Cách quấn hàng trên pallet đơn giản bằng dây chằng hàng khóa cam

  • 08/09/2020
  • 1207

Dùng dây chằng hàng khóa cam để cố định hàng trên pallet khá phổ biến, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các bước cơ bản để cố định được hàng hóa trên pallet đúng cách và an toàn nhất.

Tại sao dùng dây chằng khóa cam để cố định hàng trên pallet?

Trong môi trường công nghiệp và sản xuất các hoạt động về vận chuyển hàng hóa trên pallet được diễn ra với tần suất liên tục trong ngày, các loại hàng hóa được di chuyển có tải trọng rất lớn, một vài loại hàng hóa có kích thước và hình dáng đặc thù nên việc tìm và sử dụng các phụ kiện để cố định được chúng trên pallet là điều không dễ.

Dây chằng hàng khóa cam với thiết kế 2 đầu một đầu là dây chằng được làm từ các sợi Polyester có độ bền và độ chịu lực cao, đồng thời trong môi trường có hóa chất hay dầu mỡ, loại dây này không bị bám dính gây trơn tuột trong quá trình sử dụng, đặc tính chống thấm nước và hóa chất cũng làm tăng tuổi thọ của dây dưới tác động trực tiếp từ môi trường, Đầu khóa cam làm bằng thép không gỉ ( không nhiều đơn vị sản xuất dùng thép không gỉ vì chúng sẽ làm tăng giá thành của dây) loại khóa này có kết cấu đơn giản nhưng lại mang độ hiệu quả cao trong công việc.

dây chằng hàng khóa cam được sử dụng trong môi trường công nghiệp

dây chằng hàng khóa cam được sử dụng trong môi trường công nghiệp

dây chằng hàng khóa cam được sử dụng trong môi trường công nghiệp

Dây chằng hàng khóa cam được sử dụng nhiều trong môi trường doanh nghiệp

Nếu bạn quan tâm đơn vị sản xuất dây chằng hàng khóa cam làm bằng thép không gỉ có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY

  • Với những ưu điểm trên, dây chằng hàng khóa cam hoàn toàn phù hợp để sử quấn các loại hàng trên pallet thay cho các phương pháp cũ như dùng màng pe, dây bọc quấn.

Quấn hàng trên pallet đúng cách bằng dây chằng khóa cam

*Lưu ý có rất nhiều loại dây chằng khóa cam việc đang được bán trên thị trường ,nên lựa chọn một mẫu dây phù hợp với loại hàng hóa cần quấn là bắt buộc để tối ưu được chi phí và hiệu quả của từng loại dây mang lại.

Nếu bạn đang có ý định dùng dây chằng hàng khóa cam để quấn hàng hóa thay cho màng Pe hãy tham khảo thêm bài viết này

Bình luận