Cải tạo kho hàng thực phẩm với vải quấn pallet thay màng PE

  • 01/07/2021
  • 1236

Với sản phẩm vải quấn pallet CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã cải tạo thành công kho hàng cho công ty sản xuất thực phẩm thay cho giải pháp màng PE, với khả năng bảo vệ tuyệt đối hàng hóa dưới mọi tác động từ môi trường, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn về độ kháng khuẩn phù hợp cho các ngành đòi hỏi cao về chỉ số an toàn thực phẩm.

1. Kế hoạch cải tạo kho hàng ngay thời điểm "nhạy cảm" nhất của doanh nghiệp.

Với thời điểm khó khăn hiện tại nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ chọn giải pháp cắt giảm chi phí trong một số khâu nhằm cải thiện và duy trì hoạt động của doanh nghiệp giúp vượt qua thời điểm khó khăn do đại dịch ảnh hưởng.

Một số doanh nghiệp chọn việc cắt giảm nhân sự và nhân công để duy trì hoạt động, riêng một số doanh nghiệp lớn chọn giải pháp kiểm kê và cải tạo các khâu hoạt động nhằm tiết kiệm chi phí.

Trong số đó các doanh nghiệp có kho hàng chọn việc cải thiện hoạt động của kho hàng nhằm tiết kiệm tối đa chi phí nâng cao sản xuất.

CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI được biết là cơ sở cung cấp các giải pháp và sản phẩm bảo vệ hàng hóa cải thiện chi phí cho kho hàng với các sản phẩm như:

  1. Lưới quấn pallet tái sử dụng
  2. Vải quấn pallet 
  3. Lưới thun trùm pallet

Đây là một trong sản phẩm giúp tối ưu chi phí bảo vệ hàng hóa trên pallet trong kho hàng với các ưu điểm tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí, giảm thời gian thao tác trong khâu quấn hàng giúp tiết kiệm nhân công.

2. Giải pháp cứu cánh doanh nghiệp ngay trong thời điểm vượt khó.

Sau quá trình làm việc và khảo sát trực tiếp tại kho hàng của công ty sản xuất thực phẩm đóng gói.

CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã đề xuất sử dụng các giải pháp thay thế cho màng PE bảo vệ hàng hóa trong khâu lâu trữ.

Riêng khâu lưu trữ của công ty sản xuất thực phẩm đóng gói chiếm 2/3 diện tích kho hàng đồng thời là khâu chiếm 70% lượng màng PE sử dụng.

Do quá trình lưu kho và bảo quản các mặt hàng thực phẩm đóng gói nên yêu cầu đối với các sản phẩm và giải pháp thay thế cũng phải đảm bảo một số tiêu chuẩn như sau:

  1. Đạt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh 
  2. Sử dụng tốt trong môi trường ngoài trời và môi trường trong kho lạnh ( Đối với các sản phẩm trong kho lạnh màng PE thường xảy ra hiện tượng xuất hiện bọt nước sau khi đem từ kho lạnh ra ngoài điều kiện ngoài trời gây ẩm ướt cho hàng hóa )
  3. Bảo vệ toàn diện cho hàng dưới tác động của bụi bẩn, tia UV ngoài trời
  4. Có khả năng chống thấm nước cao
  5. Thời gian thao tác nhanh chóng 
  6. Có khả năng tái sử dụng và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần dùng ( Đảm bảo các tiêu chuẩn kháng khuẩn )

Với các yêu cầu trên việc lựa chọn và tối ưu các sản phẩm nhằm đáp ứng tốt cho ngành hàng thực phẩm là thử thách cho đội ngũ kỹ thuật CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI.

Cải tạo kho công ty thực phẩm bằng sản phẩm vải quấn pallet

Cải tạo kho công ty thực phẩm bằng sản phẩm vải quấn pallet

Với khả năng bảo vệ toàn diện doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khí sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau vẫn đảm bảo được hàng hóa luôn trong tình trạng tốt nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn tinh tế trong khâu thiết kế khi trang bị miếng nhựa trong suốt giúp hỗ trợ phân loại hàng hóa, loại nhựa trong suốt này có thể sử dụng tốt trong môi trường lạnh mà không mờ hay hạn chế khả năng nhìn của công nhân.

Độ bền của các sản phẩm vải quấn pallet này lên đến 3-5 năm và có khả năng vệ sinh lại sau mỗi lần sử dụng, chỉ số kháng khuẩn của loại vải này đạt tiêu chuẩn sử dụng cho các ngành hàng thực phẩm, đồ điện tử, hóa chất, nước giải khát.

Hiện CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔi tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thể sử dụng miễn phí nhằm nâng cao giá cho giải pháp cải tạo kho hàng, giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp trong thời điểm đại dịch

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ DÙNG THỬ TỐT NHẤT VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE HỖ TRỢ: 0906.810.398 Mr.Khanh

 

Bình luận