Ứng dụng lưới quấn pallet tái sử dụng cho ngành sản xuất hạt nhựa PVC

  • 23/04/2021
  • 1093

Với một công ty sản xuất hạt nhựa PVC việc dùng màng PE để quấn hàng quả thật là điều kinh khủng nếu bạn nhìn vào số lượng rác thải nhựa công nghiệp mà một năm đến từ chính doanh nghiệp này, việc dùng Lưới quấn pallet tái sử dụng cho ngành sản xuất hạt nhựa PVC là một giải pháp tuyệt vời nhằm tối ưu chi phí đồng thời giảm đến 1/3 lượng chất thải nhựa đến từ doanh nghiệp.

1.Tình trạng của doanh nghiệp trước khi sử dụng lưới quấn pallet 

Là một đơn vị chuyên sản xuất hạt nhựa PVC phục vụ cho các ngành hàng có nhu cầu sản xuất đồ gia dụng nhựa, với số lượng sản xuất trong vòng 1 năm của công ty cho ra số lượng rác thải công nghiệp rất lớn trong đó rác thải nhựa chiếm 70% tổng lượng rác thải công nghiệp, rác thải nhựa được liệt vào danh sách nhóm khó tái chế.

hạt nhựa PVC

Hạt nhựa PVC

Việc cắt giảm lượng rác thải nhựa và cũng hạn chế việc gia tăng lượng rác thải là điều kiện cần làm ở thời điểm nhà nước khuyến khích các doanh nghiệp có xu hướng chuyển đổi cơ cấu xanh bảo vệ môi trường mà rất nhiều doanh nghiệp trẻ hiện nay đang hướng đến, để tìm ra nguyên nhân và cắt giảm doanh nghiệp này cho biết nếu có thể cắt giảm không thể cắt giảm ở khâu nguyên liệu, hay khâu sản xuất mà chỉ có thể cắt giảm và hạn chế ở khâu đóng gói và quấn hàng.

các loại rác thải từ sản phẩm nhựa PVC

Các loại rác thải từ sản phẩm nhựa PVC

2. Hướng giải quyết và sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp.

Với chỉ tiêu cắt giảm lượng rất thải nhựa cũng như hạn chế rác thải nhựa trong khâu đóng gói hàng hóa, trước đây các hạt nhựa PVC sau khi được đóng gói sẽ được chất lên palletvận chuyển đến các nhà máy sản xuất gần đó cho các doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng.

Trước đây màng PE là sản phẩm chính hỗ trợ cho việc đóng gói và quấn các bao nhựa PVC trên pallet phục vụ cho công tác vận chuyển hàng cũng như lưu kho. Với số lượng pallet trên 1000 cái tại kho sản xuất thì số lượng màng PE phục vụ cho công tác quấn hàng ở doanh nghiệp này là rất cao, đồng thời lượng rác thải trong đó là xác nhựa màng Pe sau khi được sử dụng chiếm 1/3 trong số rác thải nhựa.

Các bao nhựa pvc trước đây được quấn bằng màng PE thông thường

Các bao nhựa pvc trước đây được quấn bằng màng PE thông thường

Là một trong các đơn vị cung cấp các sản phẩm công nghiệp uy tín trước đây là đối tác cung cấp các sản phẩm dây chằng hàng chuyên dụng, chúng tôi đã hướng đối tác đến sản phẩm mới của chúng tôi là lưới quấn pallet tái sử dụng.

Nếu ai chưa biết công dụng tuyệt vời của sản phẩm này có thể đọc thêm tại đây: Lưới quấn pallet tái sử dụng là gì?

Với những ưu điểm tuyệt vời mà lưới quấn pallet tái sử dụng mang lại với 3 tiêu chí phù hợp với doanh nghiệp:

  • Tiết kiệm chi phí dùng màng PE
  • Thao tác quấn hàng đơn giản ( Không cần sử dụng thêm máy quấn hàng )
  • Hạn chế rác thải nhựa công nghiệp ( Độ bền từ 3-5 năm với chất liệu có thể tái chế hoặc dễ dàng xử lý rác thải )

Doanh nghiệp sản xuất nhựa PVC đã rất hài lòng với giải pháp trên vì sản phẩm giải quyết được thực trạng mà doanh nghiệp đang gặp phải.

3. Chọn mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng nào là phù hợp với các loại hàng hóa và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp

Là một đơn vị sản xuất và cung cấp lưới quấn pallet tái sử dụng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI 

Là đơn vị đầu tiên hỗ trợ khách hàng đăng ký và trải nghiệm thử sản phẩm nhằm giúp khách hàng tiến gần hơn với công cuộc chuyển đổi cơ cấu xanh cho doanh nghiệp.

Chuyển đổi cơ cấu xanh cho doanh nghiệp mang lại lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay nếu bạn là chủ doanh nghiệp đang quan tâm đến lợi ích của việc chuyển đổi cơ cấu xanh có thể tìm hiểu thêm ở bài viết TẠI ĐÂY

Việc lựa chọn mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng phù hợp được chúng tôi triển khai theo quy chuẩn 3x7

3 lần đi thực nghiệm tại kho của khách hàng tìm hiểu ngành hàngkích thước cũng như thói quen quấn hàng hóa của các công nhân.

Test độ ổn định của lưới quấn pallet tái sử dụng ràng hạt nhựa PVC

7 mẫu lưới phù hợp sẽ được lựa chọn nhằm mục đích mang đến những phiên bản lưới quấn pallet tái sử dụng phù hợp nhất với yêu cầu của doanh nghiệp đối tác đưa ra nhằm nâng cao chất lượng và độ bền của lưới, giúp quá trình thao tác quấn hàng nhanh hơn, đồng thời đảm bảo các chuẩn an toàn lao động tại Việt Nam.

Dựa trên tải trọng của sản phẩm cũng như các mặt loại hàng mà doanh nghiệp đang quấn chúng tôi đã đề xuất sử dụng mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng dùng khóa Verclo.

Ưu điểm của những mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng dùng khóa Verclo là chi phí đầu tư thấp, tính hiệu quả tốt đặc biệt hỗ trợ thao tác quấn hàng nhanh. 

đối tác của chúng tôi khá hài lòng về mẫu lưới quấn pallet khóa verclo

Đối tác của chúng tôi khá hài lòng về mẫu lưới quấn pallet khóa verclo

Dựa trên quy trình 3x7 chúng tôi nhận thấy khách hàng còn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi xa trên container nên chúng tôi đưa ra mẫu đề xuất phụ là lưới quấn pallet tái sử dụng dùng khóa cam.

Được xem là dòng lưới quấn pallet tái sử dụng chịu tải trọng và có độ ổn định cao thuận tiện cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi xa.

4. Kết quả sau hơn 1 tháng sử dụng 2 mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng của công ty sản xuất hạt nhựa PVC

Sau hơn 1 tháng sử dụng doanh nghiệp đối tác đã phản hồi với chúng tôi về chất lượng và cũng như những khó khăn khi còn sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng.

Lưới quấn pallet được đối tác sử dụng hơn 1 tháng cho khâu đóng gói hàng hóa thay cho màng PE

Lưới quấn pallet được đối tác sử dụng hơn 1 tháng cho khâu đóng gói hàng hóa thay cho màng PE

Về chất lượng khách hàng khá hài lòng về độ chịu tải trọng của cả 2 mẫu lưới trên khi quấn hàng trên pallet, đặc biệt khách hàng cho biết thêm khi sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng chi phí bỏ ra ban đầu cao hơn so với mua màng PE nhưng 1 tháng vừa qua với số chi phí họ tiết kiệm được đã gần như thu hồi vốn, mà theo như thông số nhà sản xuất độ bền của dòng lưới quấn pallet là từ 3-5 năm.

Về những khó khăn trong quá trình sử dụng thì vì là một sản phẩm khá mới trên thị trường nhiều người chưa quen sử dụng, các công nhân thường được tranning nhiều hơn về quy trình sử dụng đồng thời đối tác mong muốn bên đơn vị sản xuất có thể gửi cho bên doanh nghiệp các file hướng dẫn sử dụng và quy cách bảo quản lưới quấn pallet.

Kết luận: Đối với các công ty hay doanh nghiệp có lượng lớn rác thải nhựa đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất thì nhu cầu cũng như mong muốn hơn hết là giảm lượng rác thải nhựa nhằm hạn chế chi phí tái chế thuế môi trường đồng thời tìm kiếm các sản phẩm thay thế với giá thành tốt và đảm bảo được nhiều vấn đề môi trường như sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI.

 

Bình luận