Màng quấn pallet tái sử dụng thay màng PE

  • 09/04/2024
  • 167

Màng quấn pallet tái sử dụng thay màng PE là một trong những giải pháp được dùng thay cho màng PE đem lại hiệu quả cao trong công việc và tiết kiệm chi phí.
 

Sự ra đời của màng quấn pallet tái sử dụng thay cho màng PE đang được đánh giá cao. Giải pháp này sẽ giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường so với việc sử dụng màng PE. Để giúp cho bạn hiểu thêm về màng quấn pallet đang được sử dụng phổ biến hãy cùng tham khảo những thông tin chia sẻ sau đây nhé!

1. So sánh ưu điểm giữa màng quấn pallet tái sử dụng và màng PE

Màng quấn pallet tái sử dụng và màng PE đều được sản xuất để đảm bảo độ an toàn cho hàng hóa. Cả hai đều có công dụng trong việc quấn bảo vệ hàng hóa tránh rơi đổ, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hay lưu kho. Xét về ưu điểm của hai màng quấn này đều có những ưu điểm nhất định như:

So sánh ưu điểm giữa màng quấn pallet tái sử dụng và màng PE

Màng quấn Pallet

  • Màng quấn giúp bảo vệ môi trường bởi được làm từ những nguồn nguyên liệu tái chế, được sản xuất để thay thế màng PE thông thường.
  • Màng Pallet có thể tái sử dụng giúp giảm thiểu mọi chi phí so với việc chọn mua và sử dụng màng PE.
  • Màng còn có độ dày và độ bền cao giúp bảo vệ tốt hàng hóa trong quá trình lưu trữ cũng như vận chuyển. Màng pallet còn phù hợp với mọi môi trường khắc nghiệt. Tuổi thọ của sản phẩm có thể tái sử dụng lên đến 1000 lần vào khoảng 3-5 năm.
  • Giá thành phải chăng.
  • Màng pallet còn có tính năng chống ẩm, bụi, ánh sáng, nước.

Màng quấn PE

  • Đây là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến từ nhiều năm về trước giúp vận chuyển hàng hóa hay cố định hàng được dễ dàng hơn.
  • Dùng màng PE có thể chống đâm thủng hay bị phá hỏng hàng hóa bởi khả năng quấn là bền vững. 
  • Màng PE chống nước tốt giúp bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi nước, bụi hay độ ẩm trong suốt quá trình vận chuyển, lưu trữ.

So sánh ưu điểm giữa màng quấn pallet tái sử dụng và màng PE

2. Cấu tạo của màng quấn pallet tái sử dụng

Đối với màng quấn pallet tái sử dụng được thiết kế, cấu tạo với rất nhiều các bộ phận khác nhau như:

  • Thân lưới: Đây là phần thân lưới được làm từ chất liệu từ lưới PVC và vải Polyester có khả năng chống thấm và độ bền cao.
  • Khóa: Được sử dụng để có thể cố định lại hàng hóa được chắc chắn hơn. Tùy vào từng màng quấn mà có các loại khóa khác nhau. Tất cả đều rất bền vững, chắc chắn.
  • Dây đai: Dây với mục đích để siết hàng, thường sản phẩm được làm từ 100% Polyester với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn.
  • Băng gai dính: Loại băng này được thiết kế nhằm mục đích kết dính hai mặt của dải băng lại với nhau đảm bảo độ chắc chắn cho hàng hóa.
  • Thanh composite: Chúng được lồng vào phía trong của một lớp vải bằng chất liệu Polyester. Composite giúp định hình form dáng của màng quấn pallet để kiện hàng luôn gọn gàng hơn. Đồng thời giúp trợ lực và tăng sự ổn định khi quấn hàng.
  • Túi đựng nhãn: Đây chính là một thiết bị được làm bằng nhựa PVC trong suốt được bổ sung vào màng quấn giúp cho quá trình vận chuyển, lưu kho sản phẩm được dễ dàng.
  • Dây chun buộc lưới: Thành phần này để có định lại màng quấn khi không sử dụng.

3. Cách sử dụng màng quấn pallet tái sử dụng

Việc sử dụng màng quấn pallet không quá khó khăn. Bạn hãy thực hiện theo những bước như sau:
Bước 1: Chuẩn bị hàng hóa và pallet một cách gọn gàng trước khi thực hiện quấn hàng hóa.
Bước 2: Tháo màng quấn và hai tay cầm hai đầu màng quấn và thực hiện choàng màng ra từ phía sau của hàng hóa và kéo dần hai đầu về phía trước.
Bước 3: Tiến hành cho dây đai ở một đầu mạng sang đầu bên kia và siết lại cho chặt sau đó khóa lại. Thực hiện như vậy cho các dây đai của kiện hàng đó.
Bước 4: Kiểm tra lại độ chắc chắn và hoàn thành công việc đóng hàng với màng pallet.

 

>> Xem chi tiết: Các dòng sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng

4. Các ngành hàng nên sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng

Màng quấn pallet hay lưới quấn pallet đem lại rất nhiều công dụng hữu ích, tuyệt vời cho con người. Rất nhiều các ngành hàng nên lựa chọn sử dụng sản phẩm này như: 

Ngành thực phẩm: Sử dụng lưới quấn pallet có khả năng bảo vệ các thực phẩm đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm trong suốt quá trình vận chuyển.
Ngành hàng điện tử: Sử dụng màng quấn pallet tái sử dụng cũng rất phù hợp với ngành hàng điện tử để đảm bảo các sản phẩm không bị chấn động luôn ổn định trong quá trình vận chuyển.
Ngành hàng y tế và dược phẩm: Đây là ngành phù hợp sử dụng màng quấn pallet giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động môi trường từ bên ngoài và duy trì sự an toàn của các dược phẩm.
Ngành nông nghiệp: Trong ngành nông nghiệp khi vận chuyển nông sản cũng cần đến màng quấn để giữ chặt hàng hóa bảo quản nông sản khỏi va đập hay trượt trong quá trình vận chuyển.
Ngành nội thất: Ngành nội thất cũng có thể sử dụng màng quấn pallet tái sử dụng giúp đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển cũng như lưu kho.

Nhìn chung, hầu hết lĩnh vực nào trong cuộc sống hiện nay đều sử dụng màng quấn pallet tái sử dụng. Màng quấn này đem lại hiệu quả cao giúp bảo quản mọi hàng hóa được tối ưu nhất.

Các ngành hàng nên sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng

5. Đơn vị cung cấp giải pháp kho hàng xanh màng quấn pallet tái sử dụng

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng màng quấn pallet cần tìm một địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy đến ngay với DARAVIN. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực đem lại giải pháp kho hàng xanh cho quý khách hàng.
Tại đơn vị phân phối đa dạng các loại màng quấn pallet chất lượng cao để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng đơn vị còn mang đến một mức giá thành vô cùng ưu đãi trên thị trường. Hãy đến ngay với DARAVIN để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tận tâm nhất.
Qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp bạn hiểu được việc sử dụng màng quấn pallet đem lại rất nhiều lợi ích trong việc vận chuyển, di dời hàng hóa. Nhờ có pallet giúp cố định các sản phẩm dễ dàng. Để chọn mua các mẫu màng quấn phù hợp bạn hãy đến ngay với công ty DARAVIN để được tư vấn chọn mua hàng.

 >> Xem thêm: SỬ DỤNG LƯỚI QUẤN PALLET TÁI SỬ DỤNG CHẤT LIỆU PVC HAY MÀNG PE THÌ DOANH NGHIỆP CÓ LỢI?
 

Bình luận