TEST LƯỚI QUẤN PALLET DARAVIN TẠI KHO HÀNG 2,17 HA VÂN HỒ LOGISTICS

  • 10/08/2023
  • 375

Vân Hồ Logistics hướng mục tiêu lọt top 10 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logistics, bốc xếp, lưu kho tại Việt Nam. Để cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ trên thị trường, Vân Hồ Logisitcs phải nâng cao chất lượng dịch vụ song song tối ưu chi phí doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp này quyết định thử nghiệm giải pháp lưới quấn pallet DARAVIN và kỳ vọng đây sẽ là một giải pháp bảo vệ hàng hóa toàn diện, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả.

Test lưới quấn pallet tại Vân Hồ Logistics

Test lưới quấn pallet tại Vân Hồ Logistics

1. Đôi nét về Vân Hồ logistics.

Vân Hồ Logistics tên đầy đủ là công ty Cổ phần thung lũng Vân Hồ, tên quốc tế là Van Ho Valley Joint Company. Doanh nghiệp bắt đầu đi vào hoạt động vào cuối năm 2020, trụ sở chính đặt tại khu công nghiệp Minh Quang, tỉnh Hưng Yên. Vị trí thuận lợi, cách Hà Nội chỉ hơn 30km giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí và thời gian. Theo đó, Vân Hồ Logistics cũng rất nhanh chóng trở thành địa chỉ được nhiều trong tỉnh và khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn.

Dù chỉ mới có 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logistics, bốc xếp và lưu kho hàng hóa nhưng Vân Hồ Logistics đã đạt nhiều thành tựu nhất định, tạo được chỗ đứng trên thị trường. Hiện nay, Vân Hồ Logistics mang đến giải pháp Logistics toàn diện từ cảng cho tới tận điểm bán hàng bao gồm:

  1. Dịch vụ vận tải và phân phối: luân chuyển hàng hóa từ cảng đến tận điểm bán hàng nhờ đội xe hùng hậu từ xe tải nhẹ, xe tải lạnh đến xe container, xe container lạnh 20 feet, 40 feet,v.v
  2. Dịch vụ giá trị gia tăng: Xuất/nhập hàng, phân loại, đóng hàng vào pallet, luôn dán nhãn, kiểm đếm, kiểm dịch, lấy mẫu, thủ tục hải quan, barcoding và các giải pháp hỗ trợ.
  3. Dịch vụ lưu kho: sắp xếp và lưu trữ đa dạng chủng loại hàng hóa. Quy mô kho bãi rộng 2,17 ha, gồm 6886 m2 kho tổng hợp và 6896 m2 kho lạnh.

2. Thực trạng & khó khăn.

thử lưới quấn pallet tại kho Vân Hồ Logistics

thử lưới quấn pallet tại kho Vân Hồ Logistics

Gia nhập thị trường muộn nên để có thể tạo được vị thế vững chắc, bên cạnh việc đầu tư cơ sở hạ tầng, hệ thống kho bãi, phương tiện vận chuyển thì Vân Hồ Logistics cũng phải tối ưu hóa chi phí kho bãi nhằm cung cấp đến khách hàng dịch vụ logistics ngày càng hoàn thiện với mức giá ngày một cạnh tranh hơn.

Nhận thấy việc sử dụng giải pháp màng PE truyền thống không đảm bảo an toàn kể cả khi vận chuyển và lưu kho, đặc biệt với các hàng hóa có tải trọng lớn. Không những thế, loại màng bọc này chỉ sử dụng được 1 lần, không thể tái sử dụng hay tái chế. Với tần suất xuất nhập hàng cực lớn tại kho hàng rộng tới 2,17 ha của Vân Hồ Logistics thì việc sử dụng màng PE vừa gây tốn kém rất nhiều chi phí, vừa làm tăng rác thải nilon, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

Phía Vân Hồ Logistics cũng đã tìm kiếm những giải pháp bảo vệ hàng hóa khác để thay thế cho màng PE. Tuy nhiên, hiệu quả đem lại chưa thực sự rõ rệt và phần chi phí cắt giảm được cũng không đáng kể. Do đó, doanh nghiệp đã liên hệ với Công ty TNHH SXTM KT MINH KHÔI - Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp bảo vệ và đóng gói hàng hóa tối ưu cho doanh nghiệp mang thương hiệu DARAVIN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, kiến tạo thành công hàng trăm kho hàng xanh cho các đối tác trên toàn quốc, DARAVIN vinh hạnh nhận được sự tin tưởng, ủy thác của Vân Hồ Logisitcs giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán hóc búa này.

3. Đề xuất giải pháp

Hình thực tế kho hàng của Vân Hồ Logistics sử dụng lưới quấn pallet DARAVIN

Hình thực tế kho hàng của Vân Hồ Logistics sử dụng lưới quấn pallet DARAVIN

Đội ngũ kỹ thuật của DARAVIN đã tiếp nhận yêu cầu và tiến hành khảo sát trực tiếp tại kho hàng rộng hơn 20.000 m2 của Vân Hồ Logisitcs. Doanh nghiệp này mong muốn một giải pháp mới giúp bảo vệ hàng hóa một cách toàn diện cả khi vận chuyển và lưu kho, đồng thời về lâu dài phải giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí. Nắm bắt được nhu cầu của đối tác, đội ngũ DARAVIN đã đề xuất giải pháp lưới quấn pallet tái sử dụng. Có thể nói đây chính là câu trả lời hoàn hảo cho bài toán hóc búa mà Vân Hồ Logistics đang phải đối diện.

Thông số kỹ thuật: Lưới quấn pallet khóa xiết móc gài

  • Cấu tạo: Thân lưới + khóa xiết móc gài + Dây đai
  • Chất liệu thân lưới & dây đai: 100% polyester cao cấo
  • Chất liệu khóa: Bộ khóa thông minh Snaphook 100% thép không gỉ nhập khẩu
  • Chiều cao: 0,67m - 2 dây đai (có thể thiết kế theo yêu cầu)
  • Tiêu chuẩn sản xuất: GS/TUV

Giải pháp lưới quấn pallet DARAVIN là một giải pháp mới trên thị trường, được thiết kế giúp khắc phục 90% nhược điểm của các giải pháp ràng hàng truyền thống. Thiết kế dạng lưới thông minh vừa giúp ôm trọn, siết chặt, bảo vệ kiện hàng toàn diện vừa tránh được tình trạng hầm bí, ẩm mốc thường xảy ra, nhất là ở đất nước có đặc trưng khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

thực tế buổi test lưới quấn pallet tại kho hàng

thực tế buổi test lưới quấn pallet tại kho hàng

Khả năng chịu tải được nâng cấp, có thể chịu được tải trọng từ 250kg lên đến 900kg, phù hợp với mọi hình dạng, kích thước của hàng hóa. Không những thế, lưới quấn pallet DARAVIN có khả năng tái sử dụng lên đến 3000 lần, tương đương từ 3 đến 5 năm. Xét về lâu dài, giải pháp này vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vật tư, tiết kiệm chi phí xử lý rác thải nilon vừa giúp doanh nghiệp kiến tạo kho hàng xanh, nâng tầm vị thế của doanh nghiệp, tạo lợi thế cạnh tranh so với so với các đối thủ cùng ngành.

4. Đánh giá hiệu quả

Giải pháp lưới quấn pallet DARAVIN hiện vẫn đang trong giai đoạn miễn phí dùng thử tại kho của Vân Hồ Logistics. bước đầu sử dụng, đại diện của doanh nghiệp này cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao về sản phẩm này, một cách toàn diện về chất lượng, độ hiệu quả và mức độ phù hợp trước khi áp dụng trên toàn bộ kho hàng.

Bình luận