Tại sao lại cần sử dụng lưới quấn pallet có ràng chân thay thế PE quấn pallet

  • 10/05/2024
  • 213

Tại sao nên sử dụng lưới quấn pallet có ràng chân? Cách ngành hàng nên sử dụng lưới quấn pallet có ràng chân, những ưu điểm sản phẩm mang lại cho doanh nghiệp.

Trong nhiều năm qua, màng quấn PE (Polyethylene) quấn hàng trên pallet đã là lựa chọn phổ biến để bảo vệ và đóng gói hàng hóa. Tuy nhiên, với sự ra đời của lưới quấn pallet có ràng chân, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu nhận ra những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại. 

Lưới quấn Pallet khóa cam có ràng chân là mẫu lưới đa năng và độc quyền tại DARAVIN, phục vụ cho việc vận chuyển và bảo vệ hàng hóa đường dài với chịu tải cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về lưới quấn pallet có ràng chân nhé!

1. Cấu tạo của lưới quấn pallet có ràng chân

Cấu tạo của lưới quấn pallet có ràng chân

Lưới quấn pallet có ràng chân là một sản phẩm được chế tạo từ sợi nhựa composite chất lượng cao. Cấu trúc của lưới quấn pallet bao gồm một mạng lưới chắc chắn với các rãnh dẫn hướng và ràng chân bền bỉ được tích hợp trực tiếp vào lưới. Điều này tạo ra một sản phẩm vững chắc và linh hoạt, phù hợp cho nhiều loại hàng hóa và môi trường vận chuyển khác nhau.

Thông số kỹ thuật của lưới quấn pallet khóa có ràng chân DARAVIN

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT
CHẤT LIỆU Lưới PVC + polyester
KÍCH THƯỚC

1.4M x 3.8 m (có thể thiết kế theo yêu cầu khách hàng)

ĐAI XIẾT

- 4 hàng đai khóa xiết DARAVIN

- 4 dây đai ràng chân

THƯƠNG HIỆU  DARAVIN
TUỔI BỀN

Tuổi bền: 3000 - 4000 lần sử dụng (3-5 năm)

CHỨNG CHỈ

- An toàn đối với thực phẩm

- Lực tải kéo đứt phá hủy

 

2. Tại sao nên dùng lưới quấn pallet có ràng chân

Tại sao nên dùng lưới quấn pallet có ràng chân

Bền bỉ và ổn định

Lưới quấn pallet có ràng chân được thiết kế để chịu được áp lực và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Khả năng chịu tải cao và độ bám dính vững chắc đảm bảo sự ổn định của hàng hóa trên pallet.
Sản phẩm còn phù hợp với hàng hoá nhiều kích thước, đảm bảo việc di chuyển hàng hóa từ nhà máy này sang nhà máy khác, kho này sang kho khác bằng xe công hoặc xe tải an toàn ngay cả trong điều kiện vận chuyển nặng nề hay khi di chuyển trên địa hình không đều. Đặc biệt, khi lên kho kệ rack cao, giữ hàng hoá cố định tránh rơi đổ nhờ có dây khóa cam ràng chân pallet.

Dễ dàng sử dụng

Sản phẩm thao tác nhanh chóng, dễ dàng hơn so với quấn màng PE truyền thống giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất lao động. Thiết kế khoá thông minh thao tác dễ dàng chỉ với 15s, người sử dụng chỉ cần kéo lưới qua pallet và siết chặt ở các điểm ràng chân, không cần phải mất nhiều thời gian và công sức như việc sử dụng các loại phụ kiện khác.

Tiết kiệm chi phí

So với màng PE quấn pallet truyền thống, lưới quấn pallet có ràng chân giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí vật tư tiêu hao, với khả năng tái sử dụng từ 3000 - 4000 lần (khoảng 3-5 năm), giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa và tăng cường bền vững cho chuỗi cung ứng hàng hóa. Từ đó, doanh nghiệp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp “Xanh” vì môi trường. 

3. Các nhóm ngành hàng nên sử dụng lưới quấn pallet có ràng chân

Các nhóm ngành hàng nên sử dụng lưới quấn pallet có ràng chân

Sản xuất và Logistics:

Các doanh nghiệp trong ngành sản xuất và logistics thường xuyên gặp phải vấn đề về vận chuyển hàng hóa. Lưới quấn pallet có ràng chân giúp tăng cường sự ổn định của pallet và giảm thiểu tổn thất trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, trong các ngành công nghiệp yêu cầu kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và an toàn của hàng hóa như thực phẩm, dược phẩm, sản phẩm dễ vỡ, lưới quấn pallet là một giải pháp lý tưởng để bảo vệ hàng hóa di chuyển hàng hóa bằng xe tải

Thực phẩm và Dược phẩm:

Trong các ngành công nghiệp đòi hỏi điều kiện bảo quản nghiêm ngặt như thực phẩm và dược phẩm, lưới quấn pallet có ràng chân là một lựa chọn lý tưởng để đảm bảo an toàn và chất lượng của hàng hóa. Khả năng thông thoáng của lưới quấn pallet cũng giúp duy trì điều kiện môi trường lưu trữ ổn định, đặc biệt là trong các kho lạnh hoặc kho hàng có nhiệt độ cao.

Lưới quấn pallet còn là giải pháp hữu ích cho những hàng hoá có dạng trụ tròn, các loại hàng chất lỏng, cột trụ hoặc pallet chứa nhiều loại hàng hóa trên cùng một pallet
 

4. Đơn vị cung cấp giải pháp kho hàng xanh - lưới quấn pallet có ràng chân theo yêu cầu doanh nghiệp

Đơn vị cung cấp giải pháp kho hàng xanh - lưới quấn pallet có ràng chân theo yêu cầu doanh nghiệp

Với 5 năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như phân phối sản phẩm các giải pháp hỗ trợ quá trình vận chuyển và lưu kho hàng hóa, DARAVIN tự hào là nhà cung cấp lưới quấn Pallet tái sử dụng đáng tin cậy hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Các mẫu lưới quấn pallet có ràng chân của chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi cạnh tranh trên thị trường giúp doanh nghiệp cải thiện kho hàng tiết kiệm chi phí sử dụng màng PE truyền thống cũng như hạn chế lượng rác thải nhựa thải ra môi trường. 
Đặc biệt hơn, sản phẩm có thể thay đổi các thông số kỹ thuật để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng trên hàng hóa của từng doanh nghiệp. 
 

 

Bình luận