Áp dụng lưới quấn pallet cho công ty vật liệu cơ khí kết quả bất ngờ

  • 24/04/2021
  • 831

Sau hơn 1 tháng áp dụng Lưới quấn pallet cho công ty vật liệu cơ khí chúng tôi nhận được kết quả vô cùng bất ngờ vì một sản phẩm mới điều đầu tiên doanh nghiệp rất ngại với khoản chi phí ban đầu phải đầu tư cao hơn các hơn các giải pháp cố định hàng trên pallet mà họ đang sử dụng từ trước đến nay, nhưng sau đó họ đã rất hài lòng về kết quả mà lưới quấn pallet đã mang lại cho ngành cơ khí. Đặc biệt hơn là họ cho biết đây là lần đầu tiên họ sử dụng một sản phẩm mới nhưng lại rất dễ dàng thao tác.

1.Tình trạng của công ty vật liệu cơ khí trước khi sử dụng lưới quấn pallet.

Được biết đối với ngành cơ khí là ngành đòi hỏi những vật liệu đóng gói cũng như những giải pháp nhất định phải đảm bảo được độ chịu tải trọng của các loại hàng hóa trên pallet.

Trước đây khi chưa sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng công ty sản xuất cơ khí đã chọn các giải pháp thông dụng như là sử dụng dây chằng hàng tăng đơ để cố định các sản phẩm vật liệu và lưu trữ tại kho.

pallet chứa vật liệu cơ khí của công ty vật liệu cơ khí

Pallet chứa vật liệu cơ khí của công ty vật liệu cơ khí

Đối với các sản phẩm chuẩn bị lên xe tải để vận chuyển đến công ty của đối tác họ cho vào các thùng giấy và quấn màng PE, với số lượng pallet khá nhiều nên công ty đã đề xuất trang bị hơn 2 máy quấn màng PE để đảm bảo tiến độ đóng gói hàng.

Như vậy trước khi họ đến gặp chúng tôi, vấn đề của công ty sản xuất vật liệu cơ khí không chỉ là 1 vấn đề về việc lựa chọn 1 sản phẩm duy nhất mà còn rất nhiều vấn đề như tối ưu hóa các loại chi phí bắt nguồn từ việc sử dụng màng PE.

2. Hướng giải quyết cũng như những đề xuất mà CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã tư vấn và đưa ra cho doanh nghiệp sản xuất vật liệu cơ khí.

CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI sau khi qua quá trình trao đổi cũng như tiếp nhận những khó khăn và thắc mắc của bên đối tác chúng tôi lập kế hoạch với quy trình 3x7 để nhằm đưa ra những phương án kèm sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn chưa biết hiện tại CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI là một trong các doanh nghiệp dẫn đầu về sản phẩmgiải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh về khâu đóng gói các loại hàng hóa nhằm hướng đến mục tiêu tiết kiệm chi phí và và hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng các giải pháp xanh nâng tầm doanh nghiệp.

>>>Xem thêm về những giá trị mà doanh nghiệp đạt được khi chuyển đổi cơ cấu xanh

Sau những lần thực tế tại kho xưởng của công ty sản xuất vật liệu cơ khí chúng tôi nhận thấy những thách thức trong việc tìm một giải sản phẩm chung hỗ trợ cho cả 2 vấn đề là lưu kho đồng thời hỗ trợ luôn cho cả việc vận chuyển hàng.

Nếu giải quyết tốt 2 vấn đề trên công ty sản xuất vật liệu cơ khí sẽ tiết kiệm được chi phí dùng cả 2 sản phẩm đồng thời giảm được nguồn tiêu hao chi phí khác như bảo trì, tiền điện nhân công sử dụng máy quấn màng PE.

Các sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng trước đây hầu như hỗ trợ các phương án về vấn đề lưu kho cho các sản phẩm có tải trọng nhỏ trên pallet, đối với các sản phẩm cơ khí tải trọng cao đồng thời phải chịu có tính ổn định trong quá trình vận chuyển xa.

Ngay lập tức đơn vị thiết kế và sản xuất lên phương án thiết kế 1 mẫu lưới quấn pallet mới nhằm đáp ứng được tốt 2 vấn đề sau khi đi thực tế tại công ty sản xuất vật liệu cơ khí.

Sau hơn 3 lần gửi mẫu chúng tôi đưa ra mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng mới nhất với thiết kế thay đổi chi tiết ở dây từ verclo sẽ chuyển thành khóa cam có móc J.

lưới quấn pallet dùng dây chằng hàng khóa cam móc J cho công ty sản xuất vật liệu cơ khí

Lưới quấn pallet dùng dây chằng hàng khóa cam móc J cho công ty sản xuất vật liệu cơ khí

Trong các dòng sản phẩm dây chằng hàng chuyên dụng, dây chằng hàng khóa cam được xem là mẫu dây chằng tiện dụng nhất và có độ chịu tải trọng cao từ 250kg - 800kg, đồng thời thao tác sử dụng đơn giản với những đặc tính đó chúng tôi lên thiết kế cho mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng mới nhất.

Hiện tại bạn nên xem qua mẫu lưới quấn pallet sử dụng dây chằng hàng khóa cam để biết rằng vì sao chúng tôi đã chọn mẫu lưới quấn pallet này cho công ty sản xuất vật liệu cơ khí.

3. kết quả sau hơn 2 tháng sử dụng lưới quấn pallet của công ty sản xuất vật liệu cơ khí

Để thu được kết quả tốt nhất chúng tôi đã đặt mốc thời gian là 2 tháng vì có rất nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng để theo dõi và kịp thời hỗ trợ công ty sản xuất vật liệu cơ khí.

Chúng tôi đã đề xuất công ty về những mẫu lưới quấn pallet dự phòng cho từng mục tiêu công việc tại kho nâng cao được độ bền của lưới quấn palet tái sử dụng, nếu chỉ sử dụng một mẫu lưới quấn pallet duy nhất cho toàn bộ công việc từ vận chuyển đến lưu kho khả năng độ bền của lưới sẽ không được như mong muốn vì quá trình hao mòn nguyên việt liệu của ngành sản xuất vật liệu cơ khí khá cao.

kiểm tra độ ổn định cua rlưới quấn pallet bằng xe nâng tại công ty sản xuất vật liệu cơ khí

Kiểm tra độ ổn định cua rlưới quấn pallet bằng xe nâng tại công ty sản xuất vật liệu cơ khí

Việc chọn lựa thêm 1-2 mẫu dự phòng cho từng công việc cụ thể giúp công ty giải quyết được vấn đề về khấu hao sản phẩm đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Sau hơn 2 tháng theo dõi và làm việc chúng tôi thu về kết quả vô cùng khả quan từ phía công ty sản xuất vật liệu cơ khí đối với dòng sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng.

Những chi phí họ đã tiết kiệm được trong suốt quá trình sử dụng giúp họ nâng cao được sản xuấtđầu tư nguồn chi phí đó vào những nguồn lực khác.

  • Tiết kiệm chi phí dùng màng PE
  • Tiết kiệm chi tiền điện sử dụng máy quấn màng
  • Tiết kiệm khoảng chi phí 4 tháng / lần cho việc bảo dưỡng máy quấn ( công ty hiện tại có 3 máy quấn màng )
  • Tiết kiệm nhân công cho việc điều khiển xe nâng phục vụ cho việc quấn hàng bằng máy
  • Giảm thời gian kiểm kê hàng hóa nhờ áp dụng việc phân loại lưới quấn pallet cho từng hạng mục hàng hóa

Kết Luận: Hiện tại chúng tôi rất khuyến khích khách hàng doanh nghiệp chuyển đổi sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng thay cho các giải pháp quấn màng PE truyền thống, với số lượng mẫu lưới quấn phục vụ cho hơn 200 ngành hàng ở thời điểm hiện tại các khách hàng có yên tâm đăng ký dùng thử miễn phí và chúng tôi hỗ trợ tranning sử dụng kèm các file quy cách bảo quản.

đăng ký tư vấn và dùng thử lưới quấn pallet miễn phí

 

Bình luận