Lưới PVC quấn pallet giải pháp bảo vệ hàng hóa toàn diện

  • 30/04/2024
  • 151

Sản phẩm lưới PVC quấn pallet đang là một giải pháp bảo vệ hàng hóa toàn diện giúp đảm  bảo an toàn cho hàng hóa và giúp người dùng tiết kiệm được công sức, thời gian.
 

Một trong những giải pháp bảo vệ hàng hóa tại các kho xưởng đó chính là sử dụng lưới PVC quấn Pallet. Đây là dòng sản phẩm thay thế hoàn hảo cho màng PE giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa và giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường. Với lưới PVC góp phần tạo ra một kho hàng xanh phát triển bền vững trong tương lai.

1. Đặc điểm của lưới PVC quấn pallet

Đặc điểm của lưới PVC quấn pallet

Sản phẩm lưới PVC quấn pallet ngày càng được sử dụng phổ biến và trở thành sản phẩm thay thế màng PE trong công việc bảo vệ hàng hóa trên pallet. Đặc điểm của lưới quấn là làm bằng chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu.

Sử dụng màng PVC góp phần vào việc tối ưu mọi chi phí quấn hàng cho các doanh nghiệp hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với phần khung lưới bằng PVC bền vững, chắc chắn, phần đai xiết bằng polyester 100% và khóa cam bằng chất liệu hợp kim kẽm bền vững và rất chắc chắn.

Đặc biệt, lưới PVC có túi đựng nhãn dán để phân biệt các loại hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu kho dễ dàng.

2. Ưu điểm lưới PVC quấn pallet

Ưu điểm lưới PVC quấn pallet

Sản phẩm lưới PVC quấn pallet ngày được  sử dụng nhiều và phổ biến trên thị trường nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Sản phẩm lưới quấn PVC có độ bền bỉ, dẻo dai hơn nhiều so với nhựa PE.
  • Lưới PVC có khả năng tái sử dụng nhiều lần góp phần tiết kiệm các chi phí cho các doanh nghiệp. Bởi, nếu sử dụng màng PE thì chỉ được sử dụng một lần duy nhất.
  • Lưới PVC cũng được thiết kế với các lỗ thoát khí giúp hàng hóa không bị ẩm mốc. Đặc biệt là những hàng hóa về thực phẩm hay nước đóng chai.
  • Lưới PVC với cấu tạo thân lưới và dây đai 100% polyester giúp gia tăng khả năng chịu tải và giữ ổn định cho các sản phẩm hàng hóa. Với nhiều mẫu sản phẩm còn được trang bị bộ khóa xiết móc gài giúp nâng cao độ chịu tải.
  • Thiết kế lưới PVC rất thông minh khi được trang bị túi nhãn trong để giúp việc kiểm soát tình trạng hàng hóa và phân loại hàng hóa được dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Cách sử dụng lưới PVC dễ dàng sử dụng với các thao tác đơn giản.
  • Lưới quấn này phù hợp với mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn giúp bảo vệ hàng hóa được dễ dàng và đảm bảo an toàn tối ưu.

>> Xem thêm sản phẩm: Lưới quấn pallet tái sử dụng

3. Giải pháp thay thế màng PE tiết kiệm cho doanh nghiệp

Giải pháp thay thế màng PE tiết kiệm cho doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay thì nhu cầu sử dụng lưới PVC quấn pallet ngày càng nhiều và được xem là một giải pháp thay thế màng PE tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhờ đem lại nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Lưới PVC có tuổi thọ cao hơn so với màng PE và có thể tái sử dụng lại nhiều lần.
  • So với màng PE thì lưới PVC bảo vệ hàng hóa tốt hơn tránh khỏi trầy xước, va chạm và các tổn thương trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.
  • Lưới PVC rất dễ dàng sử dụng và đảm bảo độ chắc chắn hơn so với việc sử dụng màng PE.
  • Sử dụng lưới PVC có thể dùng nhiều lần giảm lượng chất thải và có lợi cho môi trường. Người dùng có thể dễ dàng tháo và lắp lưới trên các pallet mà không gây ra tình trạng lãng phí vật liệu.
  • Sử dụng lưới PVC cũng có thể nhìn rõ được các sản phẩm hàng hóa bên trong. Từ đó, dễ dàng phân biệt các mặt hàng hơn.

4. Đơn vị cung cấp giải pháp kho hàng xanh

Đơn vị cung cấp giải pháp kho hàng xanh

Với nhu cầu sử dụng lưới PVC quấn pallet hay sử dụng các giải pháp cho kho hàng xanh ngày càng nhiều thì các cơ sở cung cấp sản phẩm ra đời cũng rất nhiều. Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là DARAVIN. Cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp kho hàng xanh.

DARAVIN trực tiếp sản xuất ra lưới PVC quấn pallet hay các sản phẩm hỗ trợ cho quá trình chằng hàng. Mọi sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu bền vững, thân thiện với môi trường. Trải qua công đoạn sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại đảm bảo đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, DARAVIN cũng đưa ra một mức giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Giá của từng sản phẩm đều được niêm yết hoặc gửi tới khách hàng chi tiết. Đội ngũ nhân viên cũng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để quý khách có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất với tính chất hàng hóa và điều kiện kinh tế riêng.

Đơn vị cung cấp sỉ, lẻ với mức giá hấp dẫn nhất. Đồng thời, hỗ trợ ship hàng cho quý khách trên toàn quốc.  Đối với khách sỉ sẽ có những chính sách chiết khấu hấp dẫn riêng.
Tóm lại, sử dụng lưới PVC quấn pallet là một trong những giải pháp kho hàng xanh thân thiện với môi trường. Đồng thời đem đến rất nhiều những lợi ích tuyệt vời cho mọi người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mua sản phẩm hãy nhấc máy lên gọi ngay cho DARAVIN để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm. 

>> Xem thêm sản phẩm: Lưới Quấn Pallet Tái Sử Dụng 2 Nấc Xiết

Bình luận