Lưới polyester là gì và các ứng dụng trong bảo vệ hàng hóa

  • 01/05/2024
  • 422

Lưới Polyester là một chất liệu tự nhiên được ứng nhiều nhiều trong việc bảo vệ hàng hóa một cách hiệu quả nhất.
 

Lưới polyester là một vật liệu chất lượng cao được sử dụng nhiều và phổ biến trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Đặc biệt, trong lĩnh vực bảo vệ hàng hóa thì lưới được dùng rất nhiều. Liệu rằng các ứng dụng trong bảo vệ hàng hóa của lưới polyester là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây cùng chúng tôi.

1. Lưới polyester là gì?

Lưới polyester là gì?

Lưới polyester là một loại lưới được làm từ sợi polyester. Polyester là một loại chất liệu tổng hợp có độ bền cao và khả năng chống nước tốt, thường được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng vải và lưới.
Lưới polyester thường có đặc tính co dãn tốt, linh hoạt và khá bền, giúp nó phù hợp cho nhiều mục đích đặc biệt trong lĩnh vực bảo vệ hàng hóa. Lưới này thường được sử dụng trong việc làm lưới ràng để cố định hành lý trên xe máy, xe đạp, hoặc trong các ngành công nghiệp khác nhau.

2. Cấu tạo lưới quấn pallet polyester

Cấu tạo lưới quấn pallet polyester

Sản phẩm lưới quấn pallet polyester có cấu tạo gồm các bộ phận đơn giản như sau:

  • Phần thân lưới: Thân lưới thường được làm bằng những sợi polyester với độ chắc chắn, độ bền vững cao.
  • Phần khóa: Đối với mỗi một sản phẩm lưới quấn pallet được trang bị loại khóa khác nhau để giúp cho thao tác mở lưới được nhanh gọn và dễ dàng hơn. Khóa làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, không cạnh sắc, an toàn cho người dùng và hàng hóa.
  • Phần dây đai xiết hàng: Dây được làm từ 100% polyester thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo giữ hàng hóa được chắc chắn nhất.
  • Bộ phận băng gai dính: Hay được gọi là dải băng nhám dính cũng được làm bằng chất liệu Polyester đảm bảo sự bền đẹp và chắc chắn nhất.
  • Thanh sắt để cố định hàng hóa: Thanh sắt thường được lồng vào phía trong của lớp vải từ chất liệu Polyester giúp định hình form dáng của lưới quấn để kiện hàng luôn đẹp mắt, gọn gàng hơn. Đồng thời, cũng gia tăng tính ổn định khi quấn hàng trên Pallet.
  • Túi đựng nhãn: Sản phẩm được thiết kế bằng nhựa PVC trong suốt bổ sung vào lưới quấn nhằm hỗ trợ cho quá trình vận chuyển, lưu khó được dễ dàng hơn.
  • Phần dây thun buộc lưới: Bộ phận hỗ trợ buộc, cố định lưới khi không sử dụng. Đồng thời giúp cho việc gấp gọn và bảo quản lưới được tốt hơn.

3. Ứng dụng lưới quấn pallet polyester trong bảo vệ hàng hóa

Ứng dụng lưới quấn pallet polyester trong bảo vệ hàng hóa

Lưới quấn pallet polyester là một phụ kiện quan trọng trong việc bảo vệ hàng hóa trên pallet trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Nó được thiết kế để quấn chặt hàng hóa trên pallet, giữ chắc chắn và ổn định trong suốt quá trình di chuyển và xử lý.

  • Lưới quấn giúp quấn chặt và cố định hàng hóa được dễ dàng, nhanh chóng nhất. Nhờ có lưới quấn giúp cho hàng hóa không bị di chuyển hoặc lệch khỏi vị trí của chúng. Điều này giảm nguy cơ hỏng hóc về hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Phần lưới quấn còn có một vai trò quan trọng trong việc tạo ra lớp vỏ bảo vệ, ngăn chặn bụi bẩn tiếp xúc với hàng hóa. Đây là ứng dụng hữu ích khi hàng hóa được lưu giữ trong kho bãi.
  • Lưới quấn còn bảo vệ hàng hóa khỏi tác động môi trường. 
  • Gia tăng tính ổn định và đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình xử lý.
  • Sử dụng lưới quấn còn giúp các khách hàng tiết kiệm chi phí trong việc đóng gói hàng hóa. Bởi, lưới quấn có thể tái sử dụng nhiều lần.

4. Các nhóm sản phẩm sử dụng lưới quấn polyester

Các nhóm sản phẩm sử dụng lưới quấn polyester

Lưới quấn polyester mang đến rất nhiều các lợi ích thiết thực nhất cho mọi người dùng. Vì vậy, rất nhiều các nhóm sản phẩm sử dụng loại lưới quán này. Tiêu biểu như:

  • Các sản phẩm hàng hóa đóng gói như trong ngành thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, điện tử hay bất cứ nhiều ngành công nghiệp nào khác.
  • Được sử dụng cho các nhóm ngành vật liệu xây dựng như dùng để quấn và bảo vệ gạch, đá, thép giúp giữ các vật liệu luôn ổn định trên pallet, tránh việc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Lưới quấn sử dụng cho các mặt hàng nông nghiệp để bảo vệ hay cố định các loại rau củ, trái cây. Nhờ có lưới quấn sẽ giúp duy trì sự ổn định của các sản phẩm nông nghiệp trong quá trình lưu trữ, vận chuyển.
  • Lưới quấn polyester còn sử dụng cho các mặt hàng gia dụng trong gia đình như bọc nệm, băng ghế, các sản phẩm gỗ và đồ gia dụng khác. Điều này giúp bảo vệ và duy trì hình dạng của các sản phẩm trong quá trình bảo quản và vận chuyển.
  • Ứng dụng cho các sản phẩm công nghiệp, kỹ thuật như chằng các máy móc, phụ tùng ô tô, cáp điện…..

 

5. Đơn vị cung cấp lưới quấn pallet polyester

Để tìm chọn mua được các sản phẩm lưới quấn pallet Polyester hãy đến ngay với DARAVIN. Đơn vị uy tín số 1 thị trường chuyên mang đến các sản phẩm chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất. 

DARAVIN trực tiếp sản xuất và phân phối đảm bảo sản xuất các sản phẩm theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Đến ngay với DARAVIN đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn hỗ trợ các khách hàng chọn mua các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Lưới polyester là gì? Qua những thông tin nêu trên giúp bạn có câu trả lời tốt nhất. Quý khách có nhu cầu chọn mua hàng đến ngay với DARAVIN để được tư vấn, hỗ trợ chọn mua sản phẩm tốt nhất.
 

Bình luận