Dùng lưới quấn pallet tái sử dụng cho cơ sở thùng carton

  • 29/04/2021
  • 1101

Dùng lưới quấn pallet tái sử dụng cho cơ sở sản xuất thùng carton giúp bảo vệ tốt các nguyên liệu thùng giấy giảm sử dụng nguyên liệu màng PE trong khâu lưu kho giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thân thiên với môi trường.

1. Tình trạng thực tế của khách hàng trước khi sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng

thực trạng quấn màng bằng màng pe của công ty sản xuất thùng giấy carton

Thực trạng quấn màng bằng màng pe của công ty sản xuất thùng giấy carton

Việc các công ty doanh nghiệp sử dụng màng quấn pe để quấn hàng hóa đã trở thành nhu cầu thiết yếu, từ khâu quấn hàng đến việc xuất hàng hóa đều cần dùng đến màng PE.

Đối tác lần này của chúng tôi là một doanh nghiệp chuyên cung cấp và sản xuất các thùng giấy carton, sau nhiều lần liên hệ và làm việc trực tiếp với đối tác tại kho chúng tôi có cơ hội mang sản phẩm và ý tưởng về các giải pháp thay thế màng PE giúp khách hàng giải quyết các vấn đề.

  1. Lãng phí chi phí sử dụng màng PE ( Đối tác trên 1000 pallet hàng lưu kho ) 
  2. Luôn phải cắt cử nhân công phục vụ cho công việc quấn hàng khiến giảm năng suất phục vụ cho các công đoạn sản xuất khác
  3. Lượng lớn rác thải từ màng PE khiến đối tác phải chi trả thêm các khoản chi phí xử lý rác thải
  4. Không nâng cao thương hiệu thân thiện với môi trường của doanh nghiệp.

hàng hóa sẽ được quấn màng PE trước khi lưu kho

Hàng hóa sẽ được quấn màng PE trước khi lưu kho

Được đối tác nhìn nhận vấn đề mà CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI chia sẻ, chúng tôi theo tiến đô và quy trình 3x7 giúp tìm hiểu rõ hơn các quy trình và nhu cầu thực tế tại kho của khách hàng nhằm đưa ra được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của khách.

2. Giải pháp và sản phẩm phù hợp để giải quyết các vấn đề nêu trên của doanh nghiệp.

Quy trình sản xuất cũng như lưu kho của doanh nghiệp này tương tự như doanh nghiệp sản xuất quạt máy mà bên mình đã từng làm đây được xem là quy trình phổ biến tại nhiều doanh nghiệp sản xuất.

Nếu bạn chưa xem qua dự án mà bên mình đã hoàn thành cho đơn vị sản xuất quạt máy có thể trực tiếp xem tại:

>>>SỬ DỤNG LƯỚI QUẤN PALLET CHO CÔNG TY SẢN XUẤT QUẠT ĐIỆN

Chúng tôi đã trực tiếp đề xuất thử nghiệm ngay sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng khóa khóa verclo vào khâu lưu kho hàng giúp khách hàng giảm chi phí tối đa dùng màng PE.

Việc thay thế từ màng PE sang sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng trong hơn 1 tháng ở khâu lưu kho sẽ giúp khách hàng giảm một nửa lượng màng PE rác thải giúp cải thiện thương hiệu và vị trí của công ty với các đối tác

trước và sau khi sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng

Trước và sau khi sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng

Ở hình trên các bạn có thể thấy sau khi sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng hàng hóa sử dụng lưới quấn pallet được bảo vệ an toàn hơn khi vận chuyển nội bộ hàng hóa ổn định trên xe, các bạn có thể xem và tham khảo thêm một số bài test lưới trực tiếp trên xe nâng để hiểu hơn về độ chắc chắn của sản phẩm lưới quấn pallet.

Test độ ổn định lưới quấn pallet tại một doanh nghiệp sản xuất

Kết luận:

Lưới quấn pallet tái sử dụng ngày càng được cải tiến về mẫu mã có thể sử dụng cho phần lớn các ngành hàng ở Việt Nam thay cho màng PE trong khâu quấn hàng hóa, xu hướng tiết kiệm chi phí giảm tải cho nhân công, đồng thời quan trọng nhất là đưa doanh nghiệp bắt kịp xu hướng chuyển đổi mới hướng tới việc thân thiện với môi trường tạo được điểm nhân trong mắt đối tác.

Bình luận