Ưu điểm và cấu tạo của dây thun ràng có khoen móc

  • 21/05/2024
  • 243

Cùng tìm hiểu Ưu điểm và cấu tạo của dây thun ràng có khoen móc qua bài viết này nha. Để biết ưu điểm mà dây thun ràng có khoen móc mang lại. 

1. Tại sao sử dụng dây thun ràng có khoen móc

Tại sao sử dụng dây thun ràng có khoen móc

Nhiều sản phẩm ràng hàng ra đời với nhiều đặc tính nổi bật nhưng để tìm được một sản phẩm vừa đảm bảo an toàn và hiệu quả cho việc vận chuyển, lưu trữ hàng hóa vừa mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người dùng thì ắt hẳn dây thun ràng có khoen móc là một sản phẩm được đánh giá cao.

Dây thun ràng có khoen móc cũng được áp dụng nhiều cho kho xưởng trong việc cố định hàng hóa trên pallet thay cho màng pe truyền thống (chỉ dùng 1 lần) hoặc lưới quấn pallet với giá đầu tư ban đầu thấp hơn.

Sản phẩm được tái sử dụng nhiều lần, với cải tiến có tăng chỉnh độ dài của dây, khoen móc chắc chắn, các cạnh của khoen móc được mài tù đi đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Dây thun ràng cố định trên pallet có thể co dãn tùy chỉnh với các mặt hàng như: thùng carton nhẹ với kích thước lớn, đồ gốm, bình nước,...

2. Cấu tạo dây thun ràng có khoen móc

THÔNG SỐ KỸ THUẬT DÂY THUN BẢN CHẰNG PALLET CÓ KHOEN MÓC
Tải trọng 100kg
Chất liệu Dây: Elastics
Khoen móc: thép không gỉ
Màu sắc Xanh-Đen
Chiều dài  5 m (có thể thay đổi theo yêu cầu)
Chiều rộng 50 mm  (có thể thay đổi theo yêu cầu)
Thương hiệu DARAVIN

 

Cấu tạo dây thun ràng có khoen móc

3. Ưu điểm dây thun ràng có khoen móc

Dây thun chằng hàng là một vật dụng quen thuộc trong đời sống, được sử dụng rộng rãi để buộc chặt hàng hóa và đồ dùng, đảm bảo an toàn và chắc chắn trong quá trình vận chuyển.
Dây thun còn rất hữu ích trong việc cố định hàng hóa trên pallet. Đây là một giải pháp thay thế hiệu quả cho màng PE, giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí.

An toàn đảm bảo: Dây thun ràng với khoen móc giữ chặt hàng hóa, giảm nguy cơ rơi vỡ hoặc dịch chuyển trong quá trình vận chuyển, bảo vệ cả hàng hóa lẫn người điều khiển phương tiện.

Dễ dàng sử dụng: Thiết kế có khoen móc giúp móc vào các điểm cố định một cách nhanh chóng mà không cần công cụ hỗ trợ. Việc tháo gỡ cũng tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Đàn hồi và linh hoạt cao: Dây thun có cải tiến thêm phần tăng chỉnh dây giúp khả năng co giãn tốt, phù hợp với nhiều loại hàng hóa có kích thước và hình dạng khác nhau, trở thành công cụ đa năng trong nhiều tình huống. 

Bền bỉ và tiết kiệm chi phí: Làm từ chất liệu Elastics, dây thun chịu lực tốt và có tuổi thọ cao, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu so với việc sử dụng các vật liệu đóng gói và cố định khác.

Đa dụng: Dây thun ràng có khoen móc không chỉ sử dụng trên xe máy, xe tải mà còn hữu ích trong việc cố định hàng hóa trên pallet, trong các nhà kho, hoặc các hoạt động ngoài trời như cắm trại, dã ngoại.

Ưu điểm dây thun ràng có khoen móc

4. Đơn vị sản xuất và cung cấp dây thun ràng có khoen móc

Tai CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM VÀ KỸ THUẬT MINH KHÔI với hơn 5 năm kinh nghiệm sản xuất và cung ứng dây thun ràng các loại với số lượng lớn, chúng tôi có đủ kích thước các loại dây thun chằng hàng pallet phù hợp với các mẫu pallet thông dụng hiện nay. Đồng thời có thể thiết kế theo nhu cầu, mong muốn đưa lại một giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!
 

Bình luận