Dây thun bản to chằng hàng trên pallet

  • 19/04/2024
  • 68

Dây thun bản to chằng hàng trên pallet giúp cố định hàng hóa được dễ dàng, thuận tiện hỗ trợ mọi người tốt nhất trong công việc

Dây thun bản to là một sản phẩm được sử dụng cho mục đích chằng hàng trên pallet. Nhờ có dây thun giúp cho việc bảo quản hàng hóa một cách chắc chắn và an toàn hơn. Đồng thời, góp phần tiết kiệm thời gian và công sức cho mọi người dùng khi chằng hàng. Để có thể hiểu chi tiết về loại sản phẩm này hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây nhé!

1. Cấu tạo dây thun bản to

Dây thun bản to là một trong những sản phẩm được sử dụng trong việc cố định và vận chuyển hàng hóa. Dây thun bản to với cấu tạo gồm phần dây thun chất lượng cao thường làm bằng 100%  polyester có khả năng co giãn tốt và phần đầu móc bằng thép. Từ đó, giúp hỗ trợ việc chằng hàng được dễ dàng nhanh chóng tiết kiệm thời gian tối đa cho mọi người dùng.

Cấu tạo dây thun bản to

2. Ứng dụng chằng hàng trên pallet

Đối với dây thun chằng hàng bản to trên pallet được sử dụng nhiều trong các hoạt động logistics và trong mọi hoạt động vận chuyển hàng hóa. Cụ thể những ứng dụng của sản phẩm như sau:

  • Dây thun bản to giúp chằng hàng hóa trong quá trình vận chuyển trên các phương tiện để hàng hóa tránh tình trạng va chạm trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, giữa cho các hàng hóa luôn ổn định trên pallet và giảm thiểu mọi nguy cơ về hỏng hóc.
  • Sản phẩm được sử dụng trong lĩnh vực may mặc khi được dùng làm dây đai, dây quai cho các loại túi xách và nhiều sản phẩm khác.
  • Dùng trong lĩnh vực xây dựng dùng để buộc, chằng hoặc cố định các loại hàng hóa đảm sự an toàn tối đa cho các mặt hàng cũng như người dùng.
  • Sử dụng trong việc chở các loại máy móc, thùng phi, kính hoặc những loại hàng hóa có hình dạng phức tạp.
  • Sử dụng trong cuộc sống hàng ngày để buộc, chằng hàng hay ở bất cứ một mục đích nào khác.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực hàng hải: Sử dụng dây chằng hàng tăng đơ được dùng để thắt chặt, giữ các máy móc, thiết bị hay hàng hóa trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt.
  • Có thể dùng dây thun bản to trong các nhà máy sản xuất, dây chằng hàng tăng đơ thích hợp vào quy trình làm việc để nâng cao hiệu suất, giúp chịu lực và đảm bảo sự an toàn, ổn định trong quy trình sản xuất.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực kỹ thuật chính xác giúp điều chỉnh chỉnh, giữ các thiết bị hoặc các đối tượng với độ chính xác cao.
  • Sử dụng trong việc nâng hạ những vật phẩm có trọng lượng và kích thước lớn. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn những mẫu dây phù hợp với tải trọng của các loại hàng hóa.
  • Ứng dụng để chằng hàng lưu kho đảm bảo không bị đổ vỡ hàng.

Ứng dụng chằng hàng trên pallet

3. Hướng dẫn sử dụng dây thun bản to chằng hàng trên pallet

Với cấu tạo dây thun bản to khá đơn giản nên cách sử dụng không hề khó khăn. Nếu chưa biết sử dụng như thế nào hãy thực hiện theo từng bước như sau:
Bước 1: Chọn lựa dây thun bản to phù hợp với các loại hàng hóa mà bạn có nhu cầu ràng hàng. 
Bước 2: Tiến hành ràng dây thun vòng quanh trên Pallet sao cho đảm bảo sự chắc chắn cho hàng hóa.
Bước 3: Thực hiện kéo ràng dây thun cố định theo các lớp thùng hàng có trên pallet tại mỗi góc của khối hàng.
Bước 4: Nên kiểm tra lại xem phần dây thun đã chắc chắn và nằm chắc ở những vị trí cần cố định hay chưa.

Hướng dẫn sử dụng dây thun bản to chằng hàng trên pallet

4. Đơn vị cung cấp dây thun bản to theo yêu cầu

Đơn vị cung cấp dây thun bản to theo yêu cầu

Để chọn mua được dây thun bản to chất lượng thì bạn cần phải tìm đến cho mình một đơn vị cung cấp dây thun uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở cung cấp dây thun nào thì đến ngay với DARAVIN.

Một cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dây thun, dây chằng hàng số 1 trên thị trường. DARAVIN với xưởng sản xuất lớn nhận sản xuất dây thun bản to theo nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm dây chằng hàng của đơn vị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, DARAVIN còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm với một mức giá thành hợp lý nhất. Giá được niêm yết rõ ràng trên website để khách hàng có thể tham khảo và so sánh với rất nhiều đơn vị dịch vụ khác nhau. Chắc chắn rằng, DARAVIN đem đến một đơn vị một sản phẩm chất lượng.

Đồng thời, đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm nhất trong quá trình lựa chọn và mua sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu dây nào nhân viên của cơ sở sẽ hỗ trợ lựa chọn.

Tóm lại, dây thun bản to là một trong những sản phẩm cần thiết trong quá trình chằng buộc hàng hóa. Nhờ có dây thun sẽ giúp cho mọi người tiết kiệm được thời gian trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Đồng thời, giúp đảm bảo tối đa chất lượng cho hàng hóa.

 

Bình luận