Dây chằng hàng khóa cam là gì?

  • 07/09/2020
  • 1211

Dây chằng hàng khóa cam là phụ kiện nhỏ gọn dễ mang theo giúp cố định được hàng hóa có tải trọng từ 250kg trở lên, thao tác chằng hàng đơn giản hơn và hiệu quả nhờ vào khóa cam được làm bằng thép không gỉ và theo tiêu chuẩn Châu Âu. được sử dụng rộng rãi để cố định các loại hàng hóa có hình dạng đặc thù mà dây chằng bình thường khó cố định được.

Dây chằng hàng khóa cam là gì?

Dây chằng hàng khóa cam là sản phẩm chuyên dụng, được sử dụng nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa giúp cho công việc được dễ dàng hơn, với thiết kế đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt đối gồm một dây chằng và khóa cam nằm đầu dây.

dây chằng hàng khóa cam

 

Cấu tạo của dây chằng khóa cam:

dây chằng hàng khóa cam

Cấu tạo gồm 2 phần:

  1. Dây chằng được làm từ 100% polyester có khả năng chống ẩm mốc đặc biệt là khi sử dụng trong môi trường có nhiều loại hóa chất khác nhau loại dây này cũng không bị bám dính hay bị tác động từ môi trường ngoài dù là dưới nhiệt đô môi trường.
  2. Khóa cam được làm hoàn toàn bằng kim loại một số nơi sản xuất bằng thép không gỉ để tăng độ bền và tuổi thọ của khóa sau một thời gian dài sử dụng trong những môi trường khác nhau không bị oxi hóa và chịu tác động từ những hóa chất hay nhiệt độ môi trường.

Có bao nhiêu loại khóa cam:

Tùy vào mục đích sử dụng và các loại hàng hóa khác nhau mà người dùng có thể yêu cầu cơ sở sản xuất thiết kế riêng cho doanh nghiệp của mình, nhưng hầu như trên thị trường hiện nay có 2 loại dây chằng hàng khóa cam thông dụng nhất

  1. loại bản rộng 25mm phù hợp cho việc tải trọng dưới 250kg đây là loại thường thấy trong các công tác vận chuyển hàng hóa thông thường dễ mua các cửa hàng nhỏ lẻ.

dây chằng hàng khóa cam

Loại bản 25mm

  1. Loại bản rộng 38mm đây là loại phù hợp cho các công việc tải trọng hàng hóa nặng được nhiều doanh nghiệp sử dụng khi vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn với tần suất di chuyển cao, loại dây chằng khóa cam bản 38mm thường được đặt hàng sản xuất từ các cơ sở có uy tín chuyên sản xuất các loại dây chằng.

dây chằng hàng khóa cam

Loại bản 38mm

Nếu bạn đang quan tâm những cơ sở chuyên sản xuất dây chằng hàng có thể tham khảo thêm Tại Đây

Những công dụng mà dây chằng hàng khóa cam mang lại trong nhiều lĩnh vực

  • Trong cuộc sống hằng ngày có thể cố định các đồ vât nhỏ nhẹ như xe đạp, vali, các vật trong nhà..v..v với độ bền cao và thao tác dễ dàng bạn và người thân đều có thể yên tâm sử dụng trong mọi tình huống.

công dụng của dây chằng khóa cam

công dụng của dây chằng khóa cam

Những công dụng của dây chằng khóa cam trong cuộc sống

  • Trong ngành công nghiệp vận chuyển và các cơ sở sản xuất đây là những môi trường có tần suất sử dụng cao yêu cầu về độ bền cao vì có những môi trường làm việc đặc thù.

công dụng của dây chằng khóa cam

công dụng của dây chằng khóa cam

Công dụng của dây chằng khóa cam trong lĩnh vực công nghiệp và vận chuyển nặng

Công Ty TNHH SXTM và Kỹ Thuật Minh Khôi là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối dây chằng hàng khóa cam và các thiết bị cũng như giải pháp giúp cho doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất bảo vệ được hàng hóa khi di chuyển và lưu kho, chúng tôi còn nhận đặt hàng sản xuất theo yêu cầu của đối tác cho sản phẩm dây chằng hàng khóa cam

Tham khảo thêm các loại dây chằng hàng khóa cam đang được sản xuất tại công ty Minh Khôi

Bình luận