Áp dụng lưới quấn pallet tái sử dụng cho ngành dược phẩm

  • 26/04/2021
  • 1277

Áp dụng lưới quấn pallet tái sử dụng cho ngành dược phẩm, là một ngành về sức khỏe sẽ có những tiêu chuẩn và đòi hỏi kĩ lưỡng trong khâu quấn hàng hóa đặc biệt là sản phẩm quấn hàng phải đảm bảo những chất lượng và tiêu chuẩn về vấn đề vệ sinh an toàn và ảnh hưởng của lưới quấn pallet về mặt lâu dài cho hàng hóa ngành dược phẩm.

1. Tình trạng của khách hàng trước khi sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng

Trước khi sử dụng lưới quấn pallet của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI, doanh nghiệp dược phẩm này áp dụng các giải pháp quấn hàng truyền thống cho kho hàng với nhu cầu lưu kho vận chuyển nội bộ.

Trong các ngành trước đây mà đã sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng thì ngành dược phẩm là một trong các ngành có yêu cầu khắt khe về một số tiêu chuẩn, trong đó CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI gặp một số trở ngại nhất định về việc phải chứng minh về chất lượng của nguyên vật liệu sản xuất lưới quấn pallet tái sử dụng phải đáp ứng tốt vấn đề về vệ sinh an toànchứng nhận bảo quản sản phẩm.

Qua quá trình kiểm tra kho hàng của đối tác cũng như trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp, chúng tôi nhận thấy quy trình đóng gói dược phẩm hiện tại vẫn còn đang dùng giải pháp màng Pe truyền thốngchi phí sử dụng cho loại vật liệu này trong 1 năm là khá cao, đồng thời việc sử dụng loại màng PE này khiến cho rác thải công nghiệp tăng rất nhiều vì chỉ sử dụng được một lần duy nhất.

Đối với ngành dược phẩm việc sử dụng nhựa phải đáp ứng đúng quy chuẩn về loại nhựa an toànđảm bảo được vệ sinh không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nhưng vấn đề nằm ở việc rác thải công nghiệp thì vẫn rất khó để xử lý doanh nghiệp này cho biết về vấn đề này hiện tại họ vẫn chưa tìm ra được giải pháp.

Đúng như những gì họ cung cấp thì rác thải nhựa công nghiệp vẫn chiếm tận 70% lượng rác thải chung, con số này không khác so với những doanh nghiệp hiện tại vẫn đang phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu là nhựa trong đó nhựa đến từ màng PE vẫn chiếm tỉ lệ trong rác thải.

2. Giải pháp và đề xuất cũng như hỗ trợ từ phía cả doanh nghiệp dược phẩm và Công ty Minh Khôi.

Về phía CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI là đơn vị có hơn 3 năm trong lĩnh vực phân phối và sản xuất các sản phẩm bảo vệ hàng trên pallet, đồng thời là nhà cung cấp lưới quấn pallet uy tín và chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh.

Chúng tôi đã đưa ra những quy trình chung cho công tác đi thực tếchọn lựa mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng phù hợp cho từng đơn vị đối tác, nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm của khách hàng đồng thời giảm được chi phí sử dụng màng PE và chi phí bảo dưỡng các sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng giúp đối tác sử dụng được lâu dài, đảm bảo được độ bền từ nhà xuất thông báo.

Sau quy trình 3x7 khảo nghiệm thực tế tại kho xưởng của đối tác, chúng tôi nhận thấy thực tế về nhóm hàng hóa mà khách hàng cần sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng thuộc các nhóm mặt hàng có tải trọng nhẹ, đồng thời với yêu cầu đến từ phía doanh nghiệp ngành dược phẩm là phải đảm bảo được yêu cầu về quá trình thao tác đồng thời đáp ứng một số công tác về vệ sinh lưới theo chu kì để đảm bảo được vệ sinh an toàn cho nhóm ngành về sức khỏe.

lưới quấn pallet tái sử dụng tại kho hàng dược phẩm

Lưới quấn pallet tái sử dụng tại kho hàng dược phẩm

Về phía doanh nghiệp dược phẩm đã hỗ trợ rất nhiều cho CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI về khâu chứng minh các giấy tờ chứng nhận liên quan về độ vệ sinh an toàn và đảm bảo được sức khỏe khi tiếp xúc lâu dài với nguyên liệu từ lưới quấn pallet tái sử dụng.

Nếu doanh nghiệp nào đang quan tâm về cấu tạo lưới quấn pallet tái sử dụng để hiểu hơn về nguyên liệu từ từng chi tiết trên lưới quấn pallet có thể tham khảo thêm bài viết:
>>>>Tìm hiểu Lưới quấn pallet là gì??

Sau hơn 2 tháng làm việc để đáp ứng tốt về một số mẫu giấy tờ chứng nhận, lưới quấn pallet tái sử dụng của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đạt yêu cầu về chất lượng vệ sinh an toàn và hoàn toàn thân thiện với người dùng.

Đồng thời sau quy trình thực nghiệm tại kho của khách hàng chúng tôi đã chọn được mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng phù hợp với những yêu cầu vừa nêu trên, chúng tôi đã gửi đến mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng dùng khóa Verclo mẫu lưới quấn pallet cơ bản và rất được phổ biến được chúng tôi cung cấp cho rất nhiều đối tác trước đây về nhóm hàng có tải trọng nhẹ.

3. kết quả sau 1 tháng áp dụng lưới quấn pallet tái sử dụng cho ngành dược phẩm.

Lưới quấn pallet sử dụng mẫu khóa verclo tại kho hàng dược phẩm

Lưới quấn pallet sử dụng mẫu khóa verclo tại kho hàng dược phẩm

Mất hơn 2 tháng cho các giấy tờ liên quan và hơn 1 tháng thử nghiệm và đưa và sử dụng thực tiễn tại kho của khách hàng, chúng tôi liên tục cử nhân lực thường xuyên thu về và có mặt trực tiếp tại kho của khách hàng hàng tuần nhằm mục đích giám sát quy trình thao tác sử dụng lưới quấn pallet chuẩn nhất mà hiện tại những nhân sự tại CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đang áp dụng.

Đồng thời có mặt và hỗ trợ những nhân công tại kho dược phẩm về quy cách bảo quản lưới quấn pallet tái sử dụng sao cho hợp lý để đảm bảo vấn đề về vệ sinh lưới quấn pallet tái sử dụng theo định kì để đảm bảo các nguyên tắc vệ sinh an toàn cho ngành được phẩm.

Trong suốt hơn 1 tháng thử nghiệm sản phẩm mới, nhân công tại kho xưởng vô cùng hài lòng với thời gian quấn hàng mà lưới quấn pallet tái sử dụng mang lại dưới 20s so với thời gian quấn màng PE trước đây có sự chênh lệch rất cao. 

Về những vấn đề khác như có thể sử dụng lưới quấn pallet để giúp phân loại các nhóm dược phẩm là một trong các điểm khiến ban lãnh đạo của doanh nghiệp thực phẩm rất hài lòng khi áp dụng giải pháp kho hàng xanh 4.0 chuẩn logictish với sản phẩm lưới quấn pallet.

Với cấu tạo thông thoáng và cũng như chất liệu đảm bảo an toàn lưới quấn pallet tái sử dụng được sử dụng cho toàn bộ kho hàng dược ngay sau quá trình thử nghiệm, mang đến khoản chi phí tiết kiệm tối đa về việc mua màng quấn PE thông thường đồng thời cắt giảm mạnh các loại rác thải nhựa từ khâu đóng gói.

Đọc thêm về giải pháp xây dựng kho hàng xanh chuẩn 4.0 trong logictish với lưới quấn pallet tái sử dụng

Kết Luận: sau quá trình làm việc với doanh nghiệp dược phẩm CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã thành công khi đưa sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng đạt chuẩn các tiêu chuẩn an toàn tại Việt Nam hướng đến những ngành hàng về thực phẩm hay những ngành hàng khác tại nước ta, chứng minh các sản phẩm hướng đến chuyển đôi xanh của nước ta ngày một hoàn thiện và không kém các sản phẩm thuộc các nước phát triển trên thế giới.

 

Bình luận