Thành công sử dụng giải pháp vải trùm pallet cho công ty dầu ăn

  • 01/07/2021
  • 739

Với khả năng bảo vệ toàn diện các mặt hàng trên pallet,CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã thành công áp dụng vải trùm pallet cho công ty dầu ăn 

1. Khó khăn trong việc tìm kiếm các giải pháp bảo vệ toàn diện ở thời điểm này.

Ở thời điểm mà các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid, chịu nhiều tác động về ảnh hương kinh tế một số doanh nghiệp đang đau đầu tìm kiếm những giải pháp cắt giảm chi phí trong công tác hoạt động.

Vấn đề này không ngoại lệ với một doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất dầu ăn tại khu vực miền Nam, Với sản phẩm là dầu ăn được đánh giá là ngành đòi hỏi các vấn đề đảm bảo về an toàn vệ sinh.

Đồng thời giải pháp mới cần đảm bảo được vấn đề về chi phí đầu tư sử dụng trong thời điểm ảnh hưởng kinh tế trong giai đoạn đại dịch.

Sau khi liên hệ đến CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sau quá trình xem xét và thực tế tại kho hàng của công ty sản xuất dầu ăn.

Các vấn đề mà chúng tôi cần giải quyết:

  1. Sản phẩm tiết kiệm chi phí thay cho giải pháp cũ ( màng PE )
  2. Đảm bảo sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh phù hợp để sử dụng
  3. Thao tác sử dụng đơn giản tiết kiệm nhân công và thời gian sử dụng
  4. Khả năng tái sử dụng và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng

2. Vải quấn pallet tái sử dụng phù hợp để đáp ứng các tiêu chí khắt khe về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.

Khác với dòng sản phẩm lưới quấn pallet được sử dụng cho hầu hết các sản phẩm hiện nay trên pallet với ưu điểm vượt trội về khả năng tái sử dụng nhiều lần đồng thời mang đến cho người dùng thời gian thao tác quấn hàng nhanh.

Vải quấn pallet được nhiều doanh nghiệp ngành thực phẩm đặc biệt các sản phẩm như mỳ ăn liền, dầu ăn, linh kiện điện tử..

Đánh giá khá cao với khả năng bảo vệ tuyệt đối các sản phẩm của họ trên pallet, đồng thời mang giá trị cần thiết nhất ở thời điểm hiện tại là khả năng tái sử dụng được nhiều lần giúp cắt giảm nguồn chi phí sử dụng màng PE.

Sử dụng vải quấn pallet tại công ty sản xuất dầu ăn

Sử dụng vải quấn pallet tại công ty sản xuất dầu ăn

Sau lần khảo sát tại công ty sản xuất dâu ăn chúng tôi đã thiết kế và chuẩn bị 2 mẫu vải quấn pallet 

  1. Vải quấn pallet loại trùm Full
  2. loại vải quấn pallet không trùm

với 2 mẫu trên phù hợp cho mục đích sử dụng của doanh nghiệp, với mẫu vải quấn pallet có trùm nhằm giúp doanh nghiệp bảo vệ hàng hóa sau khi được đưa đến khu vực chờ, tại đây hàng hóa trước kia được bọc kín bằng màng PE.

Do chi phí sử dụng cao cùng với việc màng bọc PE không thể bọc kín được hàng hóa, trong khi hàng hóa thuộc diện hóa chất việc một thời gian dài dưới ánh nắng và điều kiện môi trường ngoài trời ảnh hưởng rất nhiều đến hàng hóa.

Vải quấn pallet loại trùm full hàng giúp tối ưu và giải quyết triệt để vấn đề trên với lớp vải dày chống tia UV cực tốt.

Đồng thời loại vải này có phủ lớp canvas cho khả năng chống thấm nước giúp tăng khả năng bảo vệ hàng hóa.

Riêng loại không trùm nhằm giúp hỗ trợ các loại hàng hóa lưu trữ trong kho cắt giảm chi phí công đoạn quấn màng PE và tăng khả năng chống bụi bẩm sau thời gian lưu trữ lâu ngày trong kho.

Vải quấn pallet được đánh giá là sản phẩm bảo vệ hàng hóa tuyệt vời cho một số ngành đòi hỏi tính an toàn về hàng hóa thực phẩm, đồ điện tử và hóa chất.

Để được đăng ký và nhận tư vấn tốt nhất cho việc dùng thử sản phẩm vải quấn pallet vui lòng liên hệ

0906.810.398 Mr.Khanh

Bình luận