Hướng dẫn sử dụng lưới thun ràng pallet

Hướng dẫn sử dụng lưới thun ràng pallet đơn giản chỉ vài bước cố định chắc chắn hàng hóa trên pallet thay cho màng PE truyền thống ( Bài viết có kèm video hướng dẫn )

1. Video hướng dẫn sử dụng lưới thun ràng pallet

Video hướng dãn sử dụng lưới thun ràng pallet

2. Các lưu ý khi sử dụng lưới thun ràng pallet

  1. Chọn mẫu lưới thun phù hợp với kích thước hàng hóa trên pallet ( Có thể nhờ bên đơn vị chuyên cung cấp lưới tư vấn về kích thước phù hợp )
  2. Trước khi dùng xe nâng hàng hóa kiểm tra các móc khóa đã được gài vào lưới chưa
  3. Sau thời gian sử dụng kiểm tra các mắt lưới tránh sử dụng phải lưới hỏng

 


Tin tức liên quan

DARAVIN BÀN GIAO THÀNH CÔNG LÔ BẠT TRÙM PALLET CHO ĐỐI TÁC
DARAVIN BÀN GIAO THÀNH CÔNG LÔ BẠT TRÙM PALLET CHO ĐỐI TÁC

519 Lượt xem

Với các doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng thể thao như thảm tập yoga, bên cạnh việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cũng phải đầu tư vào quy trình lưu khi, bảo quản hàng hóa nhằm giữ được chất lượng tốt nhất của sản phẩm cho đến tay người tiêu dùng. Để giải quyết được vấn đề này cho kho hàng thảm tập yoga của đối tác, giải pháp bạt trùm pallet DARAVIN chúng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ứng dụng lưới quấn pallet pvc trong suốt
Ứng dụng lưới quấn pallet pvc trong suốt

645 Lượt xem

Lưới quấn pallet pvc trong suốt là loại lưới được sử dụng để quấn hàng hóa, giúp bảo vệ hàng hóa trên pallet an toàn khi vận chuyển và giúp khách hàng cũng như doanh nghiệp có thể kiểm tra hàng hoá bên trong mà không cần mở lưới. 
 

TƯ VẤN KỸ THUẬT LƯỚI QUẤN PALLET VỚI KHÁCH HÀNG HEINEKEN
TƯ VẤN KỸ THUẬT LƯỚI QUẤN PALLET VỚI KHÁCH HÀNG HEINEKEN

962 Lượt xem

Việc thay thế dần màng nhựa PE trong quá trình lưu kho và vận chuyển đang được các sếp quản lý Heineken rất quan tâm. Nhất là trong thời điểm cuối năm, khi nhu cầu sử dụng các sản phẩm tăng đột biến, yêu cầu luân chuyển hàng hoá liên tục cho các nhà phân phối, đại lý. Được sự tin tưởng về chuyên môn, các kỹ thuật viên DARAVIN đã đến tận kho hàng để tư vấn và thiết kế độc quyền riêng " Lưới quấn pallet HEINEKEN"


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng