Sử dụng lưới quấn pallet cho công ty nước giải khát

  • 28/04/2021
  • 1327

Việc sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng cho công ty nước giải khát là cột mốc đánh dấu sự thành công của sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng một lần nữa chinh phục các khách hàng và doanh nghiệp lớn với những giá trị thực tế từ việc tiết kiệm chi phí thay cho màng PE, giảm lượng rác thải và thân thiện với môi trường.

1. Tình trạng thực tế của khách hàng trước khi sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng.

Sau quá trình tư vấn cũng như được đi trải nghiệm thực tế kho hàng của khách chúng tôi nhận thấy thực trạng hiện tại mà đơn vị sản xuất nước giải khát này đang cần chúng tôi hỗ trợ giải quyết và khắc phục:

1. Lãng phí do sử dụng màng PE trong quá nhiều công đoạn quấn hàng.

Trong quá trình sản xuất nước giải khát đơn việc nhập các loại nguyên liệu về kho và mỗi nguyên liệu cần được lưu trữ tại kho chờ đến công đoạn sử dụng.

Trước khi lưu kho những nguyên liệu này thường được quấn màng PE rồi vận chuyển về nơi lưu trữ, khi tới công đoạn sử dụng nguyên liệu sản xuất thì rạch màng PE và lưu chuyển đến khâu sản xuất.

  • Vấn đề 1: Màng Pe gây lãng phí ngay từ công đoạn lưu kho 

Trong quá trình lưu kho hoặc chờ lưu chuyển, vì các nguyên liệu này thường không thể chịu ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường, như ánh nắng, nước mà màng Pe thì có độ mỏng nhất định.

  • Vấn đề 2: Màng PE không có khả năng bảo vệ tốt các hàng hóa dưới tác động trực tiếp của môi trường

2. Ảnh hưởng đến tiến độ của nhân công trong sản xuất.

Để xử lý những nguyên liệu sản xuất nhập về trước khi lưu kho mà mình đã đề cập phía trên, công ty sản xuất nước giải khát phải cắt cử những nhân công xử lý cho việc quấn các màng PE cho nguyên liệu sau đó vận chuyển về kho lưu hàng.

Mỗi nhân công quấn màng PE cần thời gian trung bình 1 phút để quấn một kiện nguyên liệu trên pallet, tất cả công việc đều đươc thực hiện thủ công không sử dụng máy quấn hàng.

  • Vấn đề 3: Nhân công tốn thời gian khá nhiều cho công đoạn xử lý hàng hóa trước khi nhập kho
  • Vấn đề 4: Công ty giảm năng suất trong các khâu khác do phải cắt cử nhân lực cho khâu quấn hàng

3. Vấn đề vệ môi tường và xử lý rác thải

Là doanh nghiệp sản xuất nên hầu hết lượng rác thải cần xử lý là rất lớn, vấn đề doanh nghiệp sản xuất này rất gần khu dân cư nên bắt buộc việc xử lý rác thải hàng tháng phải được diễn ra nhanh chóng, trong đó đa phần là rác thải nhựa.

Các loại rác thải nhựa là nguồn rác thải khá phân hủy ngoài tự nhiên chí phí xử loại rác thải này khá cao, nhưng vẫn để loại các hậu quả về môi trường ( Sau khi xử lý nhựa thì các hạt vi nhựa vẫn tồn tại trong không khí )

  • Vấn đề 5: Chi phí xử lý rác thải cao, doanh nghiệp chưa hoàn toàn thân thiện với môi trường ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp đang phát triển.

2. Giải pháp từ CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI.

Sau những lần tìm hiểu và thực tế đúng quy trình 3x7 chúng tôi đã lên phương án và thống nhất sử dụng các giải pháp và sản phẩm được cung cấp từ CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI.

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang mong muốn được hỗ trợ các giải pháp thay thế màng PE hãy bấm vào đăng ký dùng thử lưới quấn pallet tái sử dụng bên dưới nhé:

đăng ký dùng thử lưới quấn pallet

Quy trình 3x7 là quy trình khảo sát chuẩn chỉnh và tối ưu nhất của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI nhằm mục tiêu đưa ra các giải pháp thiết thực dựa trên tình trạng thực tế và mong muốn đến từ khách hàng.

Dựa trên những vấn đề mà sau quá trình khảo sát thực tế mà chúng tôi đã nêu ở phần trên, sau quá trình xem xét lựa chọn sản phẩm chúng tôi quyết định áp dụng mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng có vải trùm.

Ưu điểm của lưới quấn pallet tái sử dụng có vải trùm

Ưu điểm của lưới quấn pallet tái sử dụng có vải trùm

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các loại hàng hóa như linh kiện điện tử, thực phẩm,v..v giúp hạn chế và các tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến hàng hóa bên trong.

Sau hơn 1 tháng thử nghiệm tại công ty nước giải khát thì các vấn đề được nêu trên hoàn toàn được giải quyết cụ thể:

Vấn đề 1: Lưới quấn pallet tái sử dụng của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI có thể tái sử dụng liên tục trên 3000 lần, tức từ 3-5 năm sử dụng, trong khi màng PE chỉ sử dụng được 1 lần duy nhất rồi rạch bỏ.

Hình thực tế lưới quấn pallet tái sử dụng quấn hàng hóa tại công ty nước giải khát

Hình thực tế lưới quấn pallet tái sử dụng quấn hàng hóa tại công ty nước giải khát

Vấn đề 2: Lưới quấn pallet tái sử dụng có độ dày hơn màng PE và đặc biệt lưới quấn pallet tái sử dụng có vải trùm giúp bảo vệ toàn diện hàng hóa trên pallet khỏi các tác động từ môi trường ngoài điều mà màng PE không đáp ứng tốt được.

Vấn đề 3: Vì là một sản phẩm vô cùng mới trên thi trường và chúng tôi luôn cải tiến dần mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng và môi trường sử dụng của từng doanh nghiệp, thời gian đầu chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn:

  • Traning tận kho về quy cách sử dụng
  • Hướng dẫn bảo quản lưới giúp tăng độ bền
  • Cải thiện mẫu phù hợp cho từng loại hàng hóa phát sinh

Sau hơn 1 tháng chúng tôi được những công nhân phản hồi về thời gian thao tác của lưới quấn pallet tái sử dụng là 30s chênh lệch đến 30s so với trước đây khi sử dụng màng PE.

Các hàng hóa trước khi lưu kho đều sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng

Các hàng hóa trước khi lưu kho đều sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng

Vấn đề 4 và 5: Vì có thể tái sử dụng lâu dài nên đã giúp giảm lượng rác thải cần xử lý mỗi tháng, việc đồng bộ lưới quấn pallet tái sử dụng cho kho hàng giúp doanh nghiệp trở nên thân thiện với môi trường hướng đến hình ảnh doanh nghiệp xanh, đây là giá trị thực tế mà doanh nghiệp mong muốn.

Kết luận: những giá trị thực tế mà sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng mang đến cho doanh nghiệp là rất lớn so với giá trị đầu tư ban đầu mà doanh nghiệp bỏ ra cho sản phẩm mang xu hướng mới, có thể nói là một sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp tại Việt Nam và Quốc tế.

Bình luận