Sử dụng thực tế dây thun bản chằng pallet cho kho hàng tổng hợp

  • 29/04/2021
  • 931

Sử dụng thực tế dây thun bản chằng pallet cho kho hàng tổng hợp giúp khách hàng có thêm giải pháp cố định hàng hóa tại kho thay cho màng PE truyền thống giúp tiết kiệm chi phí tối đa, đồng thời đảm bảo được chi phí đầu tư ban đầu tốt nhất.

1.Vì sao khách hàng chọn dây thun chằng pallet mà không phải màng PE thông thường.

tình trạng quấn hàng trên pallet bằng màng pe tại kho hàng

Tình trạng quấn hàng trên pallet bằng màng pe tại kho hàng

Đối tác lần này của bên mình là một doanh nghiệp lớn có kho xưởng tại một khu công nghiệp, kho hàng này với rất nhiều loại hàng hóa, có trên hơn 50 nhóm mặt hàng khác nhau trên trên pallet, giống như tất cả các doanh nghiệp họ đều sử dụng màng quấn pe để quấn các loại hàng hóa, đa phần các nhân công đều làm khâu quấn hàng bằng tay và không có phụ kiện hỗ trợ như tay quấn, hay máy quấn màng.

Sau khi thực hiện quy trình 3x7 để tìm hiểu rõ những vấn đề khách hàng gặp và thực tế các quy trình đóng gói hàng hóa tại kho hàng để tìm các giải pháp và sản phẩm phù hợp.

Vấn đề thực tế khách hàng đang gặp:

  • Phải sử dụng màng PE để quấn các nhóm mặt hàng ( chí phí sử dụng màng PE là rất nhiều )
  • Nhân công thường xuyên phải quấn màng PE bằng tay ( Tốn nhân công và giảm năng suất )
  • Lượng rác thải nhựa từ màng PE rất cao ( Chí phí xử lý rác thải mà đơn vị này hằng năm phải chi trả rất lớn )
  • Đối với một thương hiệu lớn việc nâng tầm doanh nghiệp thân thiện với môi trường là xu hướng lâu dài và cần thiết

2. Giải pháp và sản phẩm phù hợp để giải quyết các vấn đề nêu trên của doanh nghiệp

Với hơn 50 nhóm mặt hàng khác nhau nên việc chọn lựa các sản phẩm phù hợp để bảo quản hàng hóa là bài toán khó cho đội ngũ kĩ thuật của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI .

Giai đoạn đầu thử nghiệm đơn vị chúng tôi nghiên cứu các giai đoạn quấn hàng của kho hàng đối tác nhằm xác định nhu cầu quấn hàng hóa của khách hàng là gì?

Giai đoạn tiếp theo dựa trên các nhóm sản phẩm thường xuyên được quấn tại kho hàng, chúng tôi đưa ra 2 giải pháp cho khách hàng sau một thời gian nghiên cứu.

Dây thun bản chằng pallet là một trong các giải pháp quấn hàng tốt trên pallet với chi phí đầu tư thấp nhưng mang lại hiệu quả nhất định cho việc lưu kho đặc biệt vẫn đảm bảo được độ ổn định của hàng hóa trên pallet vượt qua nhiều bài test trực tiếp tại kho hàng của khách bằng xe nâng.

Test dây thun bản chằng pallet trực tiếp tại kho của khách hàng

Với sản phẩm dây thun bản chằng pallet sau một thời gian sử dụng tại kho của khách hàng, chúng tôi nhận được ý kiến đánh giá khá tốt.

dây thun bản chằng pallet tại kho của khách hàng

Dây thun bản chằng pallet được khách hàng sử dụng quấn hàng tại kho hàng

Với những vấn được nêu trên dây thun bản được đánh giá là đáp ứng hầu hết các nhóm mặt hàng thông dụng tại kho hàng, nhờ đặc tính co giãn cũng như chi phí đầu tư ban đầu khá thấp, có thể tái sử dụng liên tục 1000 lần với con số đó nó đã vượt qua màng PE và tiết kiệm khoản chi phí khá lớn cho doanh nghiệp

Kết luận: Dây thun bản chằng pallet là một trong các giải pháp thay thế màng PE mà CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI cung cấp nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu bảo vệ hàng trên pallet của khách hàng giúp tiết kiệm chi phí thay thế cho các loại màng PE thông thường.

Bình luận