Những ưu điểm vượt trội của lưới quấn pallet có vải trùm

  • 20/05/2024
  • 468

Cùng tìm hiểu qua những ưu điểm vượt trội của sản phẩm lưới quấn pallet có vải trùm - Giải pháp thay thế sử dụng màng PE quấn hàng trên pallet.

Trong những giải pháp thay thế màng PE trong kho chứa của doanh nghiệp, lưới quấn pallet có vải trùm được đánh giá cao với nhiều tính năng ưu việt. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lưới quấn pallet có vải trùm được sản xuất bởi thương hiệu DARAVIN.

1. Cấu tạo lưới quấn pallet có vải trùm

Cấu tạo lưới quấn pallet có vải trùm

Thông số kỹ thuật của lưới quấn pallet khóa có ràng chân DARAVIN
 

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT
CHẤT LIỆU  Lưới PVC + polyester
KÍCH THƯỚC

1.4M x 3.8 m (có thể thiết kế theo yêu cầu khách hàng)

ĐAI XIẾT

- 4 hàng đai khóa xiết DARAVIN

- Vải trùm

THƯƠNG HIỆU  DARAVIN
TUỔI BỀN

Tuổi bền: 3000 - 4000 lần sử dụng

 (3-5 năm)

CHỨNG CHỈ
  • An toàn đối với thực phẩm

  • Lực tải kéo đứt phá hủy

 

2. Những ưu điểm vượt trội của lưới quấn pallet có vải trùm

Những ưu điểm vượt trội của lưới quấn pallet có vải trùm
 

Lưới quấn pallet có vải trùm sở hữu những ưu việt của lưới quấn pallet tiêu chuẩn so với các sản phẩm bảo vệ hàng khác trên thị trường

Tiết kiệm chi phí
Việc dùng lưới quấn pallet có vải trùm tái sử dụng thay thế cho phương pháp truyền thống dùng màng PE chủ dùng 1 lần, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vật tư tiêu hao với tuổi thọ lên từ 3000 - 4000 lần sử dụng (tương ứng với 3-5 năm). Ngoài ra, giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

Kích thước nhỏ gọn dễ thu hồi
Thêm vải trùm không đặt ra vấn đề lớn đối với việc gấp gọn lưới quấn pallet sau mỗi lần sử dụng. Trước khi sản xuất, đội ngũ kỹ thuật của DARAVIN đã tinh chỉnh trọng lượng và kích thước để đảm bảo lưới quấn vẫn có thể gấp gọn một cách thuận tiện, không chiếm quá nhiều không gian lưu trữ.

Khả năng chống thấm nước bụi bẩn và chống tia UV
Trong các ngành hàng như thực phẩm đóng gói và linh kiện điện tử, việc bảo vệ hàng hóa là vô cùng quan trọng, đặc biệt khi chúng phải chờ đợi lưu kho ngoài trời. Tại những khu vực này, hàng hóa thường phải chịu ánh sáng mặt trời trực tiếp và ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết không lường trước. Để đối phó với tình hình này, việc sử dụng vải trùm giúp có chất liệu chống thấm nước và chống tia UV là một giải pháp hiệu quả. Loại vải này không chỉ giúp giữ hàng hóa khô ráo và an toàn khỏi tác động của nước mưa, mà còn ngăn chặn tác động tiêu cực từ ánh sáng mặt trời và bụi bẩn. 
Điều này giữ cho sản phẩm bên trong luôn được bảo quản tốt mà không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường bên ngoài. Vải trùm được thiết kế dễ dàng vệ sinh.

3. Những ngành hàng nào cần sử dụng lưới quấn pallet có vải trùm

Những ngành hàng nào cần sử dụng lưới quấn pallet có vải trùm

Với những ưu điểm trên, lưới pallet có vải trùm phù hợp với nhiều ngành hàng:
Ngành dược hoá phẩm
Các mặt hàng dược phẩm, hóa chất, thực phẩm,... với tấm vải trùm đặc thù chống tia UV, giúp hàng hoá được lưu kho hoặc vận chuyển an toàn, không làm thay đổi đặc tính sản phẩm trong thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao.
Ngành hàng lưu kho lâu
Đối với các mặt hàng đặc thù như áo mưa, áo len, ô dù,... thường phải đối diện với các vấn đề về sự bất ổn trong xuất nhập vì ảnh hưởng từ ngoại cảnh nhiều. Vậy nên, quá trình lưu kho lâu dài phải có phương pháp bảo vệ hàng hóa tránh bám bụi, lưới quấn pallet có vải trùm giúp chống bụi tuyệt đối và dễ dàng vệ sinh.

4. Giải pháp kho hàng xanh - lưới quấn pallet có vải trùm

Giải pháp kho hàng xanh - lưới quấn pallet có vải trùm

Nhiều thương hiệu đã tin tưởng lựa chọn lưới quấn pallet có vải trùm trong Kho Hàng Xanh của DARAVIN như: 
Kinh Đô 
Là "Ông vua bánh kẹo" với lượng sản xuất hàng hóa và lưu kho lớn cùng sự đa dạng về kích cỡ sản phẩm. Việc sử dụng lưới quấn pallet có vải trùm giúp Kinh Đô đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và bảo vệ hàng hóa lưu kho khỏi bụi bẩn. Đây là một điểm ưu việt mà lưới quấn pallet có vải trùm mang lại cho Kinh Đô.

HIGHLAND DRAGON FOODS
Là nhà máy chế biến thuỷ sản, hải sản đông lạnh với hệ thống kho hàng lạnh rộng lớn. Nhận thấy, việc sử dụng các máy quấn màng PE tự động chỉ giúp chuẩn hóa số vòng quấn và thời gian quấn hàng, nhưng không giải quyết triệt để vấn đề an toàn của kiện hàng. Màng PE có tính chất dẻo dai nhưng mỏng và dễ rách khi quấn hàng hóa có các cạnh lồi hoặc sắc nhọn. Hơn nữa, các kiện hàng sau khi quấn cần được đặt lên hệ thống kệ pallet. Nếu màng PE bị rách trong quá trình này, không chỉ hàng hóa bị tổn thất mà còn có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của người lao động. 
Vậy nên, sau khi thử nghiệm và hài lòng tuyệt đối với sản phẩm lưới quấn pallet có vải trùm, đơn vị đã đưa vào hoạt động và mang đến những cải thiện tích cực cho kho xưởng.

Dừa Á Châu
Công ty cổ chế biến dừa Á Châu là đơn vị sản xuất thực phẩm từ dừa theo công nghệ hiện đại UHT. Nhà kho của Dừa Á Châu đã từng dùng màng pe để bảo vệ hàng hóa và vận chuyển trong kho bãi. Tuy nhiên, với quy mô nhà máy lớn, việc dùng màng quấn pe dùng 1 lần vừa gây lãng phí chi phí vật tư vừa thải ra môi trường một lượng lớn rác thải nhựa. Đơn vị đã thử nghiệm và đưa vào ứng dụng lưới quấn pallet có vải trùm của thương hiệu DARAVIN, giải pháp này được đánh giá là toàn diện với khả năng tái sử dụng từ 3 - 5 năm (tương đương 3000 - 4000 lần)

5. Đơn vị cung cấp lưới quấn pallet có vải trùm theo yêu cầu

DARAVIN tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ vận chuyển và lưu kho hàng hóa. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp lưới quấn Pallet tái sử dụng có vải trùm hàng đầu tại Việt Nam, được đánh giá cao về độ tin cậy và chất lượng sản phẩm.

Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể thay đổi những thông số kỹ thuật, những yêu cầu đặc biệt về chất liệu để đưa ra giải pháp phù hợp nhất với kho chứa của doanh nghiệp.

Các mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng của thương hiệu DARAVIN luôn duy trì ở mức giá ổn định và cạnh tranh trên thị trường giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí kho chứa. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 

 

Bình luận