NCL ASIA PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG ĐỔI MỚI VỚI GIẢI PHÁP LƯỚI QUẤN PALLET TÁI SỬ DỤNG

  • 12/07/2023
  • 327

Suốt hơn 80 năm xây dựng và phát triển, NCL Asia hay NCL (Á Châu) đã xây dựng thành công 4 truyền thống doanh nghiệp tốt đẹp trong đó đổi mới là một trong những ưu tiên hàng đầu mà doanh nghiệp này hướng đến. Cùng DARAVIN theo dõi quá trình kiếm giải pháp bảo vệ hàng hóa thế hệ mới tại NCL Asia qua bài viết này.

Thử nghiệm lưới quấn pallet tại kho hàng NCL Asia

Thử nghiệm lưới quấn pallet tại kho hàng NCL Asia

MỤC LỤC:

1. Về NCL Asia (NCL Á Châu)

2. Thực trạng & khó khăn của NCL Á Châu

3. Tại sao nên sử dụng lưới quấn pallet

4. Kết luận

 

1. Về NCL Asia (NCL Á Châu).

NCL Asia thương hiệu nước làm sạch hàng đầu uy tín

NCL Asia thương hiệu nước làm sạch hàng đầu uy tín

NCL Asia được thành lập cuối năm 1940 với xuất phát điểm chỉ là công ty tư nhân sản xuất xà phòng & dầu gội đầu phục vụ cho thẩm mỹ viện gia đình. Nhờ chất lượng vượt trội và những định hướng kinh doanh đúng đắn của đội ngũ sáng lập, thương hiệu NCL Asia đã ngày càng khẳng định đươc vị thế của mình trên trường quốc tế, chiếm lĩnh vị trí top 1 trong ngành công nghiệp vệ sinh và làm sạch.

Để có được những thành công như hiện tại, không thể không kể đến những nỗ lực phát triển xanh, phát triển bền vững của NCL Asia. Từ khi thành lập đến nay, NCL Asia tự hào khi luôn là đơn vị tiên phòng các sáng kiến vì môi trường và luôn sẵn sàng cho sự đổi mới mạnh mẽ trong tương lai. Gần đây nhất, có thể kể đến các cam kết phát triển công thức "xanh" và dẫn đầu ngành công nghiệp bảo dưỡng vệ sinh trong các vấn đề môi trường và sức khỏe. Đội ngũ chuyên gia tại NCL cũng cam kết liên tục cải tiến sản phẩm xanh hơn để tạo ra môi trường sống tích cực hơn.

Tầm nhìn NCL Asia là trở thành doanh nghiệp đẳng cấp thế giới về làm sạch thông qua:

  1. Dẫn đầu ngành trong việc đổi mới các giải pháp cung cấp.
  2. Đảm bảo sản phẩm và dịch vụ cung cấp có tính nhất quán về chất lượng
  3. Mang lại giá trị cho khách hàng và xã hội thông qua phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên.

2. Thực trạng & khó khăn của NCL Asia.

Hiện trạng thực tế kho hàng NCL Asia sử dụng màng PE truyền thống trong việc quấn hàng hóa

Hiện trạng thực tế kho hàng NCL Asia sử dụng màng PE truyền thống trong việc quấn hàng hóa

Quay lại vấn đề đổi mới vật tư phụ trợ trong sản xuất và lưu kho hàng hóa, phía NCL đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một giải pháp mới tối ưu và phù hợp với định hướng phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Hiện tại doanh nghiệp đang sử dụng 2 giải pháp ràng hàng truyền thống đó là màng PE và dây đai PP dẫn đến một số vấn đề phát sinh như sau:

  • Thứ nhất, khó khăn khi thiết lập quy chuẩn chung về bảo vệ hàng hóa trong kho. Hàng hóa tại kho NCL rất đa dạng về kích thước, hình dáng cũng như khối lượng kiện hàng có thể là các can nhựa 20 lít, thùng phuy nhựa 200 lít hoặc các hộp carton, trọng lượng có thể lên đến 800kg. Do đó để tạo một quy chuẩn chung cho việc quấn hàng (quấn như thế nào, quấn bao nhiêu lớp?) sao cho đảm bảo cho cả người và hàng hóa là cực kỳ khó khăn.
  • Thứ hai, màng PE chỉ sử dụng được 1 lần trong khi tần suất nhập kho tại NCL lại quá lớn dẫn đến việc phải liên tục rạch bỏ gây tốn kém chi phí vật tư.
  • Thứ ba, cũng vì sử dụng được 1 lần lại là chất liệu không thể tái chế nên sử dụng màng PE khi quấn hàng gây ra lượng rác thải nilon rất lớn tại NCL. Điều này đi ngược lại với những cam kết "xanh" và định hướng phát triển, vì môi trường của NCL.

NCL Asia mong muốn tìm kiếm một giải pháp thay thế cho màng PE và dây đai PP truyền thống, vừa giúp tối ưu chi phí, vừa giúp doanh nghiệp kiến tạo kho hàng "xanh". hiểu được nỗi trăn trở của đội ngũ NCL, DARAVIN đã nghiên cứu và đề xuất thử nghiệm giải pháp lưới quấn pallet tái sử dụng.

3. Tại sao nên sử dụng lưới quấn pallet DARAVIN?

Lưới quấn pallet kích thước 0.65m sử dụng cho hàng nhỏ tại NCL Asia

Lưới quấn pallet kích thước 0.65m sử dụng cho hàng nhỏ tại NCL Asia

Có 3 lý do khiến lưới quấn pallet DARAVIN là giải pháp phù hợp nhất cho NCL Asia và các doanh nghiệp đang gặp những vấn đề tương tự.

  • Thứ nhất: Lưới quấn pallet có thể tái sử dụng lên đến 3000 lần. Tuổi thọ có thể lên đến 3 năm. Xét về lâu dài, lưới quấn pallet có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sử dụng lên đến 17 lần so với giải pháp màng PE.
  • Thứ hai: Lưới quấn pallet có thiết kế thông minh, thao tác sử dụng đơn giản, nhanh chóng. Nhờ đó giải phpas này vừa giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình một cách dễ dàng vừa giúp nâng cao năng suất lao động mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho cả người và hàng hóa.
  • Thứ ba: Nhờ khả năng tái sử dụng lên đến 3000 lần, lưới quấn pallet giúp doanh nghiệp cắt giảm lượng rác thải nilon tiến gần hơn tới mục tiêu xây dựng kho hàng "xanh" bền vững.

Lưới quấn pallet kích thước 1m2 cho hàng thùng phuy

Lưới quấn pallet kích thước 1m2 cho hàng thùng phuy

DARAVIN đề xuất NCL Asia trải nghiệm 2 kích thước của lưới quấn pallet là 0,65m và 1,2m. Do hàng hóa tại NCL Asia có tải trọng lớn nên chỉ cần quấn phần thân để giữ kiện hàng được cố định là đã có thể di chuyển bằng xe nâng. Kích thước này được đánh giá là phù hợp với cả những kiện hàng cao trên 1,2m mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

4. Kết luận.

Hiện tại giải pháp này vẫn đang trong quá trình 30 ngày trải nghiệm dùng thử của DARAVIN. Trước mắt, lưới quấn pallet tái sử dụng đang nhận được phản hồi tích cực từ phía NCL Asia, khẳng định sự vượt trội so với những giải pháp ràng hàng truyền thống. Quý doanh nghiệp có nhu cầu trải nghiệm lưới quấn pallet nói riêng và các giải pháp ràng hàng của DARAVIN nói chung, đừng ngần ngại liên hệ Hotline: 028 8883 9898

Bình luận