Tư vấn sử dụng lưới thun ràng pallet cho công ty sản xuất đồ nhựa

  • 05/07/2021
  • 900

Sản phẩm lưới thun ràng hàng trên pallet giúp giải quyết các yêu cầu về tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả ràng hàng hóa an toàn cho công ty sản xuất nhựa

1. Đặc thù của sản phẩm gây khó khăn cho việc lựa chọn giải pháp ràng hàng hóa.

1.1 Các giải pháp cũ không đáp ứng và giải quyết triệt để yêu cầu

Là một công ty sản xuất các mặt hàng gia dụng nhựa, các mẫu mã sản phẩm đa dạng nên việc tìm kiếm một giải pháp ràng hàng hóa an toàn trên pallet để đáp ứng tốt tất cả mặt hàng song song các giải pháp cũ hiện nay như sử dụng màng PE không mang đến hiệu quả khi ràng hàng.

Các vấn đề phát sinh khi sử dụng màng PE của công ty sản xuất đồ nhựa:

  1. Quá trình quấn hàng khó khăn do mặt hàng có hình dạng đặc biệt và có góc nhọn ( Khi quấn màng nếu xiết quá chặt màng PE sẽ bị rách giữa chừng bắt buộc phải quấn lại từ đầu )
  2. Chi phí đầu tư màng PE để quấn hàng quá cao đặc biệt trong thời điểm đại dịch doanh nghiệp đang cần cắt giảm chi phí đầu tư cho việc sản xuất và nhân công.
  3. Một số mặt hàng tải trọng nặng màng PE không cố định được an toàn trên pallet
  4. Rác thải nhựa công nghiệp tăng trong đo màng PE chiếm 20%
  5. Thời gian thao tác lâu do nhiều nhân công chưa có kinh nghiệm trong khâu quấn hàng

1.2 Khó khăn nhất định mà giải pháp mới cần giải sớm giải quyết và đáp ứng tốt

Với các khó khăn mà doanh nghiệp sản xuất đồ nhựa khi sử dụng màng PE, CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã cho bộ phận kĩ thuật hỗ trợ và đi thực tế kho đánh giá sơ bộ các giải pháp đang sử dụng trong các khâu quấn hàng tại kho đối tác.

Qua trao đổi và làm việc với đối tác chúng tôi yêu cầu được xem xét thêm các nhóm mặt hàng đang sử dụng màng PE để ràng.

Sau khi kiểm tra và nhận định các nhóm mặt hàng mà công ty sản xuất nhựa yêu cầu tím kiếm giải pháp mới có các đặc điểm:

  1. Có hình dáng đăc biệt và không đồng đều trên pallet
  2. Các nhóm mặt hàng thuộc nhóm tải trọng lớn ( thùng mũ, ca, nhựa )
  3. Không ổn định khi xếp chồng trên pallet thường đổ ngã khi vận chuyển

2. Lưới thun ràng pallet giúp giải quyết triệt để vấn đề ngay trong lần test đầu tiên.

Sau quá trình làm việc tại công ty sản xuất nhựa, đội ngũ kỹ thuật CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã tìm kiếm các giải pháp phù hợp với tình hình thực tế.

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng chúng tôi đã đề xuất từ 2-3 sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng tốt việc giải quyết khó khăn mà doanh nghiệp đang găp.

Trong số các sản phẩm đề xuất sử dụng lưới thun ràng pallet được chúng tôi đánh giá khá cao với các ưu điểm nổi bật giúp giải quyết triệt để các vấn đề trên.

Với ảnh hưởng của đại dịch Covid việc test sản phẩm trực tiếp tại kho của khách hàng bị hạn chế khá nhiều nên chúng tôi phải gấp rút trong việc kiểm tra đo đạc và test trước các khả năng của sản phẩm ngay sau khi thiết kế và gia công tại xưởng.

kiểm tra và test lưới thun ràng pallet trực tiếp tại xưởng trước khi test tại kho của khách hàng

Kiểm tra và test lưới thun ràng pallet trực tiếp tại xưởng trước khi test tại kho của khách hàng

Sau khi test và kiểm tra các thông số lưới đều đã đạt yêu cầu về kỹ thuật lẫn chất lượng, việc liên hệ và test lưới trực tiếp tại kho của khách hàng được chúng tôi gấp rút tiến hành.

test lưới thun ràng pallet thực tế tại kho của công ty sản xuất đồ nhựa tiêu dùng

Test lưới thun ràng pallet thực tế tại kho của công ty sản xuất đồ nhựa tiêu dùng

Được dệt thủ công từ nguồn nguyên liệu dây thun tròn chất lượng 100% sợi thun thiên nhiên cho độ bền và co giãn cực tốt được gia công từ cơ sở sản xuất dây thun tròn daravin tại Bình Dương.

Lưới thun ôm sát các hộp nhựa trên pallet và cố định chúng một cách chắc chắn, nguyên nhân cho việc không thể dùng màng PE hay sản phẩm ràng hàng thông thường khác bởi các thùng nhựa này có cạng nhọn khiến màng PE trong quá trình quấn hàng dễ bị rách nếu quấn quá chặt.

Màng PE chỉ giúp cố định hàng hóa theo chiều ngang trong khi các sản phẩm hộp nhựa được công nhân xếp chồng lên cao đến 1m4, khi vận chuyển các hàng hóa trên cao do không được cố định dễ dàng rơi đỗ.

Việc sử dụng lưới thun ràng pallet gần như triệt để giải quyết các vấn đề mà công ty nhựa đang gặp phải.

Móc snaphook được trang bị trên lưới thun ràng pallet giúp cố định chắc chắn hàng hóa

Móc snaphook được trang bị trên lưới thun ràng pallet giúp cố định chắc chắn hàng hóa

hàng hóa được cố định an toàn bằng lưới thun ràng pallet

Hàng hóa được cố định an toàn bằng lưới thun ràng pallet

Ngoài ra loại lưới thun ràng pallet này còn có thể điều chỉnh kích cỡ và độ căng của lưới để phù hợp với từng loại hàng hóa khác nhau hoàn toàn giải quyết triệt để các vấn đề mà màng PE giải pháp cũ không làm được.

Hiện tại mẫu lưới thun ràng pallet này của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI được nhiều doanh nghiệp và khách hàng tin dùng bởi giá thành đầu tư thấp có khả năng vệ sinh và tái sử dụng liên tục nhiều lần.

Với thời gian sử dụng từ 3-5 năm sản phẩm này hoàn toàn là giải pháp thay thế màng PE hoàn hảo.

CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI hiện tại đang có chương trình hỗ trợ cho các doanh nghiệp sử dụng và dùng thử.

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN DÙNG THỬ MIỄN PHÍ LƯỚI THUN RÀNG PALLET VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP HOTLINE: 0906.810.398 Mr. Khanh

 

Bình luận