TOP các sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng được ưa chuộng nhất

  • 28/09/2020
  • 1287

Lưới quấn pallet tái sử dụng là một trong các sản phẩm nằm trong TOP những sản phẩm bán chạy tại Công Ty Minh Khôi, Với ưu điểm về tuổi thọ tối đa từ 3- 5 năm sử dụng, chất lượng hoàn toàn thân thiện với môi trường, mẫu mã đa dạng cũng phù hợp với nhiều doanh nghiệp, bài biết sau sẽ giới thiệu các mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng đang được bán chạy nhất.

Lưới quấn pallet có ràng chân

Đây được xem là dòng lưới mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cả việc lưu kho và khi vận chuyển, cải tiến từ dòng lưới quấn pallet tái sử dụng cơ bản, có thể xem lưới quấn pallet tái sử dụng có ràng chân là phiên bản ( MAX OPTION ) của dòng lưới quấn pallet.

lưới quấn pallet tái sử dụng có ràng chân

Mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng có ràng chân

với độ bền cũng như chất liệu được giữ nguyên chất lượng từ lưới quấn pallet cơ bản nhưng được trang bị thêm dây ràng chân, giúp cho việc cố định hàng hóa trên pallet được ổn định hơn gấp 2 lần, chịu được tác động liên tục trong quá trình vận chuyển xa.

Bài test độ ổn định của lưới quấn pallet có ràng chân

Đối với dòng lưới quấn pallet có ràng chân các khách hàng lưu ý khi mua sản phẩm lưới này nên cung cấp các thông số pallet để bên Công ty Minh Khôi hỗ trợ thiết kế và cung cấp mẫu thử để quý khách hàng có thể trực tiếp test sản phẩm trước khi đặt mua số lượng lớn.

Bạn có thể trực tiếp đăng kí nhận mẫu test thử tại link:https://www.luoiquanpallet.com/

Lưới quấn pallet tái sử dụng cơ bản 

Có thể nói đây là dòng sản phẩm nhiều năm liền là bestseller, mang đến các giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp  thay cho giải pháp cũ trước đây là màng PE,

Lưới quấn pallet tái sử dụng

Lưới quấn pallet tái sử dụng với các ưu điểm được lòng rất nhiều doanh nghiệp hiện nay

Lưới quấn pallet tái sử dụng HORSE có thể nói là giải pháp tốt nhất mà doanh nghiệp cần vào thời điểm hiện tại 2020 khi mà kinh tế đang trong quá trình phục hồi sau đợt dịch Covid - 19, với tối thiểu từ 1000-1500 lần sử dụng, nếu một doanh nghiệp thường xuyên sử dụng thì tối đa mất 3 năm.

Đây là được xem là giải pháp giúp doanh nghiệp cắt giảm được 1 khoản chi phí rất lớn giúp doanh nghiệp tăng sản xuất, giảm giá thành sản phẩm tăng tính cạnh tranh.

Ngoài ra còn được biết đến như sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực chuyển cơ cấu xanh cho doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp tiến gần hơn với xu hướng quốc tế.

Cùng xem qua các dòng sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng đang bán chạy tại Công Ty Minh Khôi

các dòng mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng bán chạy

Chào đón tháng 10 với nghìn ưu đãi tại CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM VÀ KỸ THUẬT MINH KHÔI, với các khách hàng có đơn hàng cho tất cả dòng sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng sẽ được tặng gói TƯ VẤN DOANH NGHIỆP 365 

Nhanh tay sở hữu lưới quấn pallet tái sử dụng kèm những ưu đãi hấp dẫn tại link: https://www.luoiquanpallet.com/

Với những khách hàng doanh nghiệp đang tham gia chương trình dùng thử sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng để có cơ hội sở hữu Gói tư vấn doanh nghiệp 365 hãy đặt hàng ngay vào tháng 10 này "Quà cho bạn Quà cho doanh nghiệp"

Bình luận