MỘT VÀI GIẢI PHÁP SÁNG TẠO GIÚP VIỆC LOẠI HÀNG HÓA TRONG KHO THÊM HIỆU QUẢ

  • 31/08/2020
  • 1106

Với những khách hàng đang và sắp sử dụng giải pháp lưới quấn pallet tái sử dụng trong kho hàng có thể thử áp dụng sáng kiến dưới đây giúp phân loại hàng hóa trong kho một cách đơn giản và tăng hiệu quả trong công tác quản lý hàng hóa trong kho.

1. Các kiểu phân loại hàng hóa phổ biến hiện nay.

Kho hàng hay bãi lưu hàng là nơi rất quan trọng với doanh nghiệp, đây là nơi chứa tất cả các loại hàng hóa phục vụ cho công việc kinh doanh, sản xuất, vận chuyển hàng.

công tác sắp xếp hàng hóa trong kho bãi

Việc sắp xếp hàng hóa là công tác quan trọng trong kho bãi

Việc sắp xếp hàng hóa trong kho được gọn gàng và đúng trình tự giúp cho các công tác tại kho hàng trở dễ dàng hơn rất nhiều, Có rất nhiều cách sắp xếp và phân loại chúng.

Các cách phân loại hàng hóa phổ biến hiện nay:

  • Phân loại bằng cách đánh dấu mã hàng hóa
  • Phân loại theo khu vực
  • phân loại theo tính chất của hàng hóa

2. Sử dụng lưới quấn pallet để phân loại hàng hóa

Lưới quấn pallet khá phổ biến và được dùng thay màng pe truyền thống trước đây tại các công ty hay cơ sở sản xuất lớn, không chỉ mang lại giải pháp về bảo vệ hàng hóa và hạn chế rác thải gây ô nhiễm môi trường. Mới đây một công ty tại khu công nghệ cao Quận 9 đã yêu cầu CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM VÀ KỸ THUẬT MINH KHÔI một đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất lưới quấn pallet uy tín tại Tp.HCM cung cấp cho họ một lô hàng lưới quấn pallet với nhiều màu khác nhau.

Được biết cách đây 1 tháng kho hàng tại công ty này đã chuyển sang sử dụng lưới quấn pallet của công ty Minh Khôi để tiết kiệm chi phí và bảo vệ hàng hóa tốt hơn. Vì là loại hàng thực phẩm nên bên phía bộ thận kĩ thuật của công ty Minh khôi đã đến thực tế và xem xét hàng hóa tại kho, trong quá trình trao đổi và làm việc với quản kho tại đây, chúng tôi được biết họ đang gặp thêm vấn đề việc phân loại hàng hóa trong kho, do hàng hóa thực phẩm nên việc phân loại sản phẩm và còn phải phân loại hàng hóa hết hạn sử dụng hay hàng vừa nhập để tiện cho công tác kinh doanh và nhập hàng.

Sau một tuần thảo luận bên Công ty Minh Khôi đã tư vấn cho bên công ty thực phẩm giải pháp phân loại hàng hóa những lưới quấn pallet nhiều màu việc này sẽ vừa giải quyết vấn đề bảo vệ hàng hóa mà vừa giúp phân loại được hàng hóa trong kho.

việc sử lưới quấn palelt nhiều màu giúp phân loại tốt hơn

Phân loại hàng hóa bằng lưới quấn pallet vừa bảo vệ được hàng vừa phân loại được hàng hóa 

Có thể nói việc sản xuất những tấm lưới quấn pallet với nhiều màu sắc khác nhau theo yêu cầu của khách hàng mà vẫn phải đảm bảo được chất lượng của một tấm lưới quấn pallet tốt thì không nhiều cơ sở uy tín hiện nay có thể làm được.

Việc phân loại hàng hóa bằng các loại màu sắc khác nhau sẽ dễ nhớ hơn là phân biệt bằng mã hàng hóa, giờ đây các hoạt động trong kho đều trở nên dễ dàng hơn, với độ thoáng khí cao từ những tấm lưới quấn pallet việc lưu kho các mặt hàng thực phẩm cũng trở nên an toàn hơn rất nhiều.

Nếu công ty hay cơ sở sản xuất của bạn đang tìm giải pháp để lưu kho hay vận chuyển hàng hóa nên tham khảo các sản phẩm lưới quấn pallet đến từ Công Ty Minh Khôi 

Bình luận