Bàn giao lô hàng lưới quấn pallet đầu tiên cho KCN Hiệp Phước

  • 14/07/2021
  • 1483

Với đơn hàng hơn cả mong đợi chúng ta đã có cơ hội được giao lô hàng lưới quấn pallet tái sử dụng đầu tiên cho một doanh nghiệp tại KCN Hiệp Phước, Trong buổi giao lưu và chia sẻ kinh nghiệp với bộ phận kho hàng chúng tôi đã có một buổi hướng dẫn và đồng thời giúp đơn vị này kiểm tra độ an toàn và ổn định của hàng hóa khi sử dụng lưới quấn pallet.

1. Nỗ lực giao hàng đúng kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa giải pháp quấn hàng.

Với tình hình khó khăn trong công tác giao hàng do phải chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, chúng tôi vẫn cố gắng bằng giao hàng đúng thời gian trong kế hoach.

Việc bàn giao đúng thời điểm nhằm hỗ trợ kịp thời và áp dụng nhanh các giải pháp giúp tối ưu hiệu quả chi phí cho việc quấn hàng tại kho, hỗ trợ doanh nghiệp cắt giảm đẩy mạnh sản xuất là vô cùng quan trọng.

Sau quá trình xem xét dự án cải thiện kho hàng xanh giảm thải các rác thải nhựa từ màng PE đồng thời giúp cắt giảm chi phí khấu hao vật tư.

Chúng tôi đã thành công nhận được đơn hàng bao giao lô lưới quấn pallet tái sử dụng đầu tiên cho KCN Hiệp Phước.

Tại đây chúng tôi có cơ hội gặp gỡ vào chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác sử dụng lưới quấn pallet, đồng thời cũng chia sẻ các giải pháp để bảo quản lưới quấn pallet nhằm nâng cao độ bền.

2. Hướng dẫn nhân công trong công tác sử dụng lưới quấn pallet.

Là một sản phẩm mới trên thị trường được ra mắt vào đầu năm 2018 tới nay có hơn 70 mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng khác nhau.

Việc tranning và hướng dẫn các nhân sự thao tác và kinh nghiệm sử dụng lưới quấn pallet là điều cần thiết, đây cũng là một trong các thế mạnh của một đơn vị sản xuất có đội ngũ kỹ thuật cao như CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI.

Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm sử dụng sản phẩm lên hàng đầu vì thế mà không ngừng cải tiến mẫu mã nhằm mang trải nghiệm quấn hàng hóa tốt nhất.

Hướng dẫn nhân thực hành các bước thao tác sử dụng lưới quấn pallet chuẩn

Hướng dẫn nhân thực hành các bước thao tác sử dụng lưới quấn pallet chuẩn

Chúng tôi luôn hỗ trợ các buổi tranning và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng cho doanh nghiệp đối tác đang sử dụng lưới quấn pallet

Là một sản phẩm được đánh giá cao khi cho thời gian thao tác quấn hàng nhanh đồng thời việc sử dụng khá đơn giản không tốn quá nhiều nhân công và máy móc.

3. Hỗ trợ kiểm tra và test độ ổn định của lưới quấn pallet trực tiếp tại kho hàng

Trong những buổi chia sẻ và tranning chúng tôi khẳng định với khách hàng về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm này trong công tác quấn hàng hóa.

Đảm bảo được 100% vấn đề về an toàn lao động, đặc biệt về độ ổn định của hàng hóa khi sử dụng giúp doanh nghiệp và nhân công đều an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Lưới quấn pallet hoàn toàn đạt yêu cầu về độ ổn định với những bài test về xe nâng

Lưới quấn pallet hoàn toàn đạt yêu cầu về độ ổn định với những bài test về xe nâng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa và con người, với mỗi sản phẩm lưới quấn pallet khi sản xuất đều vượt qua nhiều bài test an toàn trực tiếp tại xưởng trước khi đến tay khách hàng.

Checklist về chất lượng của lưới quấn pallet tái sử dụng thương hiệu Daravin chúng tôi ngày một nâng cao nhầm mang đến sản phẩm chất lượng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Kiểm tra độ ổn định của lưới khi chất hàng lên cao cách mặt đất 2.5m 

Kiểm tra độ ổn định của lưới khi chất hàng lên cao cách mặt đất 2.5m 

Với các bài test ổn định thông thường không làm khó được sản phẩm lưới quấn pallet của thương hiệu Daravin.

Ngoài việc thường xuyên cải tiến mẫu mã nhằm tối ưu các vấn đề trong quá trình sử dụng, chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp kiểm tra và bảo dưỡng các sản phẩm lưới quấn pallet theo định kì

Hiện nay trong thời điểm khó khăn nhiều doanh nghiệp đau đầu để tìm kiếm giải pháp cắt giảm chi phí duy trì doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Lưới quấn pallet tái sử dụng được xem là một trong các giải pháp hiệu quả khi cắt giảm hoàn toàn chi phí sử dụng màng PE để quấn hàng đồng thời chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp dùng thử sản phẩm.

Để đăng ký nhận tư vấn và dùng thử sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng vui lòng đăng ký tại Link:

https://www.luoiquanpallet.com/

Bình luận