Sử dụng lưới quấn pallet cho công ty nước suối lavie thay màng PE

  • 06/07/2021
  • 1026

Những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng màng PE làm giải pháp quấn hàng hóa trên pallet bắt buộc công ty nước suối lavie chuyển đổi sang dùng giải pháp sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất cho công đoạn ràng hàng hóa.

 

1. Chí phí sử dụng những giải pháp cũ tăng mạnh trước tình hình đại dịch.

Trước tình hình khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang phải đối mặt với một số nguyên vật liệu, sản phẩm bị tăng giá mạnh, nguyên nhân đến từ việc vận chuyển và nhập khẩu nguồn nguyên vật liệu ở thời điểm này hết sức khó khăn.

Nhiều đơn vị cung cấp nguyên vật liệu nhân cơ hội đầu cơ và thổi giá khiến nhiều doanh nghiệp lao đao trước tình cảnh không tìm được giải pháp cắt giảm còn đối mặt với giá thành sản xuất tăng.

Trong số các sản phẩm và nguồn nguyên liệu tăng giá thị trường có màng PE, được nhiều công ty sử dụng trong khâu quấn hàng hóa và lưu kho.

Nhận ra vấn đề cần cắt giảm chi phí sử dụng, cũng là cơ hội để tìm kiếm một sản phẩm , một giải pháp mới có thể thay thế màng PE trong công đoạn quấn hàng.

Công ty nước suối Lavie được một đơn vị đối tác trước đây của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI giới thiệu về sản phẩm Lưới quấn pallet tái sử dụng.

Lưới quấn pallet tái sử dụng là một trong các giải pháp cải tạo kho hàng xanh và tiết kiệm chi phí nâng cao hiệu quả quấn hàng, có thể nói trong thời điểm khó khăn và cần cắt giảm mạnh chi phí thì đây là một trong các giải pháp được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm.

 Đọc thêm: Lưới quấn pallet tái sử dụng và giá trị mang lại đối với doanh nghiệp

Sau khi tham khảo qua các dự lưới quấn pallet tái sử dụng giúp cải tạo kho hàng của chúng tôi, Công ty nước suối đóng chai Lavie đã liên hệ và nhờ hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại kho.

Sau quá trình trao đổi và thực tế tại kho của khách hàng chúng tôi nhận  thấy số lượng màng PE dùng để quấn hàng trong 1 năm là khá cao.

Đồng thời hiệu quả và năng suất quấn hàng không đạt ở mức cao nhất thời gian quấn hàng khá lâu do không sử dụng máy quấn hàng tự động, đa phần công đoạn này thường xuyên phải cắt cử nhân công.

TỔNG HỢP MỘT SỐ KHÓ KHĂN MÀ KHO HÀNG CÔNG TY NƯỚC SUỐI LAVIE ĐANG GẶP:

  1. Số lượng cuộn màng PE sử dụng để quấn hàng khá nhiều và dẫn đến lãng phí do chỉ sử dụng được một lần ( Kho hàng hiện tại chỉ dùng màng PE làm giải pháp quấn hàng chính )
  2. Thời gian quấn hàng bằng màng PE khá lâu ( Chưa trang bị máy quấn màng tự động )
  3. Số lượng nhân công cắt cử phục vụ cho khâu quấn hàng nhiều ( Lãng phí nhân lực )
  4. Phải chi trả thêm phí thuế để xử lý lượng lớn rác thửa nhựa (Nhựa là loại khó xử lý và phân hủy )
  5. Là một công ty có thương hiệu lớn mong muốn được thay đổi và tiên phong trong lĩnh vực doanh nghiệp xanh và sạch.

2. Giá trị từ việc thay đổi và lựa chọn các giải pháp mới theo xu hướng doanh nghiệp xanh của công ty nước uống đóng chai Lavie.

Lưới quấn pallet tái sử dụng cho công ty nước uống đóng chai lavie

Lưới quấn pallet tái sử dụng cho công ty nước uống đóng chai lavie

Buổi test lưới quấn pallet tái sử dụng tại công ty nước uống đóng chai laview thành công khi giải quyết nhanh bài toán trải nghiệm thao tác quấn hàng.

Mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng được sử dụng là mẫu dùng khóa verclo đây được xem là mẫu lưới quấn pallet cho thời gian thao tác sử dụng khá nhanh và vô cùng đơn giản.

Lưới quấn pallet tái sử dụng được sản xuất bởi những tấm nhựa PVC đảm bảo các yêu cầu về chứng chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh để sử dụng cho các ngành thực phẩm, nước uống đóng chai.

Đội ngũ kỹ thuật của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI ngoài hỗ trợ hướng dẫn thao tác và bảo quản lưới nhằm gia tăng độ bền giúp thời gian sử dụng lưới quấn pallet được lâu dài mang lại khoản chi phí tiết kiệm lớn đẩy mạnh sản xuất và đầu tư vào các công đoạn khác.

Đây quả là một giải pháp và sản phẩm tuyệt vời giúp giải quyết nhiều khó khăn của các doanh nghiệp tại VN.

Không chỉ hỗ trợ tốt về sản phẩm, chúng tôi còn hỗ trợ tốt những hậu mãi cho doanh nghiệp bằng việc hỗ trợ vệ sinh lưới quấn pallet cho doanh nghiệp.

Đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong đợt dịch này chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn miễn phí các chương trình sử dụng thử các sản phẩm lưới quấn pallet và một số giải pháp khác giúp cải tạo kho hàng cắt giảm chi phí, hướng doanh nghiệp chuyển đổi cơ cấu xanh và gia tăng sản xuất.

HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VÀ TƯ VẤN DÙNG THỬ SẢN PHẨM LƯỚI QUẤN PALLET TÁI SỬ DỤNG.

https://www.luoiquanpallet.com/

Bình luận