Hõ trợ giải pháp lưới quấn pallet cho kho hàng của Acecook Việt Nam

  • 07/07/2021
  • 1469

Với giải pháp lưới quấn pallet đã hỗ trợ cho kho hàng của Acecook Việt Nam tối ưu chi phí sử dụng màng PE quấn hàng và cải thiện không gian kho hàng.

1. Kể cả doanh nghiệp lớn cũng cần phải thay đổi về giải pháp quấn hàng.

Được biết đối với các giải pháp quấn hàng mà kho hàng của Acecook vẫn đang sử dụng các giải pháp quấn hàng truyền thống bằng bằng màng PE.

Vì sử dụng màng PE để quấn hàng nên kho hàng của doanh nghiệp này đang gặp những khó khăn và một số hạn chế mà tất cả các doanh nghiệp trước đây là đối tác của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã từng gặp phải.

Một số các khó khăn mà doanh nghiệp này hiện tại mong muốn được cải thiện:

  1. Giải quyết triệt để vấn đề lãng phí màng PE
  2. Giảm thời gian thao tác giúp nhân công dễ dàng quấn hàng
  3. Đặc biệt vì là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Nhật Bản nên doanh nghiệp này cực kì chú trọng để các vấn đề và giải pháp giúp giải quyết được vấn đề hạn chế rác thải ra ngoài môi trường.

2. Ưu tiên và tầm quan trọng của giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đảm bảo các giá trị về môi trường.

Nếu bạn chưa biết các sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng Horse được sản xuất bởi CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đều lựa chọn từ các sản phẩm có khả năng tái sử dụng, đặc biệt là dễ dàng xử lý rác thải.

Khác với các sản phẩm bảo vệ môi trường hiện nay là chỉ sử dụng được một lần duy nhất, hoặc đơn giản sử dụng nguồn nguyên liệu là thực vật, hữu cơ hay những nguyên liệu mà sau khi thải ra ngoài môi trường có khả năng tự phân hủy.

Giá trị môi trường mà sản phẩm Lưới quấn pallet tái sử dụng mang lại cho doanh nghiệp Acecook Việt Nam là khả năng tái sử dụng nhiều lần.

Sản phẩm lưới quấn pallet mà CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI sản xuất có độ bền từ 3-5 năm sử dụng, nếu tính theo số lần sử dụng thì một tấm lưới quấn pallet có thể sử dụng liên tục từ 3000-5000 lần.

Với số lần tái sử dụng cao, hiệu quả thay thế cho màng PE trong công tác quấn hàng được nhiều đơn vị đối tác và doanh nghiệp tin dùng khi mà thời gian quấn hàng bằng lưới quấn pallet chỉ mất 15s cho mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng khóa xiết móc gài ( Đây được xem là mẫu lưới quấn pallet mới nhất )

Chỉ đơn thuần độ bền 1 tấm lưới quấn pallet tương đương với 30 cuộn PE quấn hàng, chắc các bạn cũng dễ dàng tính được chi phí cũng như số màng PE mà một doanh nghiệp đã tiết kiệm như thế nào.

3. Sản phẩm tốt phải đi kèm với chất lượng dịch vụ và hậu mãi tuyệt vời.

Nếu như chất lượng lưới quấn pallet đã làm bạn hài lòng thì doanh nghiệp bạn sẽ còn hài lòng hơn khi biết được rằng với những sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng mà CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI cung cấp sẽ đi kèm với chính sách hỗ trợ và bảo hành sản phẩm 3 năm.

Trong thời gian sử dụng ngoài các buổi tranning tại doanh nghiệp nhằm giúp các nhân sự gia tăng kiến thức về sử dụng và bảo quản lưới quấn pallet một cách hợp lý.

Doanh nghiệp còn được hỗ trợ và bảo dưỡng lưới quấn pallet theo chu kỳ sử dụng, đồng thời với những hư hỏng đến từ nhà sản xuất CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI hoàn toàn thay mới cho doanh nghiệp.

lưới quấn pallet cho kho hàng acecook vn

Lưới quấn pallet cho kho hàng acecook VN

Hiện nay trong thời điểm các doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp cắt giảm chi phí nhằm duy trì các hoạt động. Thì lưới quấn pallet được xem là một trong các giải pháp cắt giảm chi phí và tối ưu hoạt động của kho hàng tốt nhất.

Để được hỗ trợ cũng như tư vấn các mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng phù hợp vui lòng liên hệ: https://www.luoiquanpallet.com/

Bình luận