Kiểm tra độ ổn định của lưới quấn pallet bằng thao tác lên xuống hàng thông thường

  • 13/07/2021
  • 1312

Để giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ ổn định của lưới quấn pallet, chúng tôi đã yêu cầu cho thử nghiệm bằng xe nâng với các thao tác lên xuống hàng hóa, với một loạt thao tác lên xuống hàng thông thường đã cho kết quả bất ngờ khi hầu như tất cả các tác động trong quá trình thử nghiệm không hề ảnh hưởng đến hàng hóa khi sử dụng lưới quấn pallet.

1. Quy trình kiểm tra độ ổn định của lưới quấn pallet tái sử dụng.

Để hoàn tất quá trình thử nghiệm lưới quấn pallet trực tiếp tại kho hàng của đối tác, thì không thể thiếu bài kiểm tra độ ổn định của lưới.

Để một mẫu lưới quấn pallet được đưa vào quy trình sử dụng của doanh nghiệp thì mẫu lưới quấn pallet phải đáp ứng các tiêu chí:

  • Độ bền: Liên tục thử nghiệm quấn hàng suốt 1 tháng để xem tình trạng lưới
  • Độ ổn định: Thực hiện các bài kiểm tra và test độ ổn định hàng hóa trong nhiều tình huống
  • Khả năng vệ sinh: Thực hiện các thao tác vệ sinh sản phẩm do chính đơn vị sản xuất Daravin hướng dẫn để dễ dàng đánh giá quá trình.
  • Thao tác sử dụng: Thường xuyên được kiểm tra và đánh giá nhằm đưa ra các thiết kế lưới phù hợp với nhân công trong suốt quá trình quấn hàng.

Trong đó quy trình kiểm tra độ ổn định của lưới quấn pallet được nhiều doanh nghiệp vận chuyển quan tâm vì khả năng đảm bảo hàng hóa không rơi đổ trong quá trình vận chuyển bằng xe nâng hoặc vận chuyển trực tiếp đường dài.

Mới đây CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI có cơ hội làm việc với một đối tác về vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam.

Doanh nghiệp của đối tác khá quan ngại về độ ổn định của lưới quấn pallet, vì cho rằng độ mỏng của lưới sẽ ảnh hưởng đến khả năng chịu tải và cố định lưới quấn pallet.

Các ban có thể xem qua bài viết cấu tạo chi tiết của lưới quấn pallet sẽ thấy để đảm bảo được tính tải trọng và độ ổn định của hàng hóa trong quá trình vận chuyển ngoài chất liệu lưới PVC dẻo dai thì phần dây đai Polyester và khung nẹp sắt được trang bị trên lưới giúp tăng khả năng chịu tải của lưới quấn pallet.

Để hoàn tất quy trình thử nghiệm lưới quấn pallet trực tiếp tại kho chúng tôi đã yêu cầu sử dụng xe nâng để thực hiện bài test lên xuống hàng trên xe tải.

2. Bất ngờ trước khả năng chịu tải ổn định hàng hóa của lưới quấn pallet tái sử dụng.

Thành công trước bài test độ ổn định bằng việc lên xuống hàng hóa trên xe tải

Trong quá trình thực hiện bài test đội ngũ kỹ thuật của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã hướng dẫn một số thao tác sử dụng lưới quấn pallet để cố định hàng an toàn.

Mẫu lưới quấn pallet được sử dụng để thử nghiệm là mẫu lưới quấn pallet sử dụng khóa cam đây được xem là mẫu lưới quấn pallet có khả năng chịu tải cao được cải tiến hơn rất nhiều so với mẫu verclo trước đó.

thử nghiệm lên hàng trên xe tải

Thử nghiệm lên hàng trên xe tải 


Với mẫu lưới quấn pallet cải tiến được trang bị khóa cam cho khả năng chịu tải cao, toàn bộ trình lên hàng mặc dù chịu khá nhiều sự rung lắc từ xe nâng nhưng hàng hóa hoàn toàn vẫn ổn định cho đến khi đã ổn định trên xe tải.

Quá trình đưa hàng xuống

Quá trình đưa hàng xuống

Cả quá trinh test độ ổn định đều diễn ra vô cùng thuận lợi kể cả quá trình đưa hàng xuống đều hoàn toàn dễ dàng, hàng hóa không hề rung lắc đặ biệt cả quá trình diễn ra liên tục.

hàng hóa được cố định một cách chắc chắn

Hàng hóa được cố định một cách chắc chắn

Đối tác của chúng tôi đã đánh giá khá cao sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng sau bài test xe nâng, mặc dù là một sản phẩm mới và là sản phẩm thay thế giải pháp quấn màng PE cũ.

Nhưng đối với các dòng sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã không ngừng cải tiến mang đến cho các doanh nghiệp đối tác một sản phẩm không chỉ có giá trị về mặt thay thế mà còn là một giải pháp giúp nâng cao giá trị đổi mới cho doanh nghiệp với khả năng tiết kiệm chi phí đồng thời hạn chế lượng rác thải công nghiệp đối với môi trường.

Ở thời điểm mà các doanh nghiệp hiện nay đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19 thì nhiều doanh nghiệp xem đây là cơ hội để tìm kiếm các giải pháp giúp thay đổi và cắt giảm chi phí đồng thời hỗ trợ nâng cao các giá trị cho thương hiệu.

Để đưa sản phẩm đến gần hơn với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI hỗ trợ sử dụng thử các sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng mới nhất;

Để được đăng ký dùng thử miễn phí vui lòng bấm vào đường link đăng ký:

 https://www.luoiquanpallet.com/

Bình luận