Khởi đầu năm mới cùng DARAVIN phát triển bền vững

  • 15/02/2024
  • 427

Vậy là đã trôi qua kì nghỉ tết Nguyên Đán cùng quây quần bên gia đinh người thân và bạn bè và chúng ta cùng bắt đầu cho những hoạt động sản xuất đầu tiên trong năm mới Giáp Thìn 2024 rực rỡ. 

1. DARAVIN- Gửi lời chào năm mới đến đối tác quý khách hàng

Nhân dịp bắt đầu sản xuất trong năm mới CÔNG TY TNHH SXTM & KỸ THUẬT MINH KHÔI thương hiệu DARAVIN xin gửi lời chúc đến quý đối tác và khách hàng một năm mới nhiều thắng lợi.

Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng và hỗ trợ của Quý vị trong suốt thời gian qua và hy vọng rằng mối liên kết giữa chúng ta sẽ ngày càng mạnh mẽ và bền vững. Chúng tôi mong rằng năm mới sẽ mang đến cho Quý vị nhiều thành công, hạnh phúc và may mắn.

2. Lì xì đầu năm mới từ DARAVIN đến nhân viên

Lì xì đầu năm mới từ DARAVIN đến nhân viên

Nhân dịp năm mới đến, DARAVIN xin gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả các bạn. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của mỗi thành viên trong gia đình DARAVIN.

Năm vừa qua, chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều thách thức và đạt được nhiều thành công. DARAVIN không ngừng phát triển nhờ vào tinh thần đồng đội và sự cống hiến của mỗi người. Nhân dịp năm mới, chúng tôi mong muốn một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe và thành công đối với tất cả mọi người.

Nhân dịp trở lại sản xuất, đầu năm mới DARAVIN gửi lì xì đến thành viên các phòng ban của DARAVIN và những lời chúc đầu năm mới cống hiến mới và nhiều thắng lợi mới cùng DARAVIN.

3. Thông báo các hoạt động trở lại của DARAVIN

DARAVIN xin trân trọng thông báo lịch làm việc trở lại đến quý đối tác và khách hàng. Để quý đối tác và khách hàng thông tin hợp tác và lên đơn hàng đầu năm mới. 

DARAVIN sản xuất lại từ: 15/02/2024

4. Hình ảnh sản xuất các nhóm hàng chủ lực nhà DARAVIN

  • Tăng đơ
  • Lưới quấn 
  • Dây thun ràng

Hình ảnh sản xuất các nhóm hàng chủ lực nhà DARAVIN

 

Hình ảnh sản xuất các nhóm hàng chủ lực nhà DARAVIN

 

Hình ảnh sản xuất các nhóm hàng chủ lực nhà DARAVIN

 

Hình ảnh sản xuất các nhóm hàng chủ lực nhà DARAVIN

5. Định hướng phát triển hợp tác cùng DARAVIN 2024

Để tiếp tục con đường phát triển bền vững, chúng tôi xin chia sẻ những hướng phát triển quan trọng cho sự hợp tác trong năm 2024

Tăng cường Đối tác Chiến lược: Chúng tôi đặt mục tiêu phát triển mối quan hệ với Đối tác Chiến lược, tạo ra những liên kết mạnh mẽ và bền vững, nhằm đạt được lợi ích lâu dài cho cả hai bên.

Thúc đẩy sự sáng tạo: Chúng tôi sẽ thành lập một Innovation Hub để thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển sản phẩm/dịch vụ mới. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác chặt chẽ hơn với Quý Đối tác trong các dự án sáng tạo.

Chăm sóc và Phát triển Nhân viên: DARAVIN cam kết đầu tư vào phát triển và chăm sóc tốt nhất cho Nhân viên. Chúng tôi mong muốn có sự hợp tác mạnh mẽ hơn với các Đối tác để xây dựng môi trường làm việc tích cực và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Chúng tôi mong rằng những hướng phát triển này sẽ tạo ra những cơ hội mới, làm tăng cường giá trị và mang lại thành công cho tất cả chúng ta trong năm 2024. Chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ và đóng góp tích cực từ phía Quý Đối tác và Nhân viên.
 

Bình luận