Giải pháp cắt giảm chi phí tại kho hàng công ty nhập khẩu trái cây TONY

  • 17/05/2024
  • 619

Cùng tìm hiểu giải pháp chắt giảm chi phí tại kho hàng mà nhiều công ty lớn và nhỏ đang áp dụng. Tối ưu chi phí và bảo vệ hàng an toàn trong kho là điều cần thiết.

Ngành hàng thực phẩm nhập khẩu luôn đòi hỏi những yêu cầu khắt khe trong quá trình lưu kho để đảm bảo được chất lượng sản phẩm tươi ngon nhất đến với khách hàng. Quá trình lưu kho tốn kém nhiều chi phí, vậy giải pháp nào cắt giảm chi phí tại kho hàng cho các công ty nhập khẩu. Hãy cùng tìm hiểu giải pháp tiết kiệm chi phí kho hàng mà DARAVIN mang tới cho công ty nhập khẩu trái cây TONY bằng sản phẩm Lưới quấn pallet khoá xiết móc gài.

1. Thực trạng quản lý kho hàng tại công ty nhập khẩu trái cây TONY

Giải pháp cắt giảm chi phí tại kho hàng công ty nhập khẩu trái cây TONY

Tony Fruit với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhập khẩu chuyên nghiệp các loại trái cây, thương hiệu luôn muốn mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi, an toàn. 

Với mục tiêu phát triển và mở rộng đến những thị trường mới, đồng thời mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng tại Việt Nam qua các sản phẩm trái cây với chất lượng tốt nhất nhưng vẫn tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Hiện tại, mạng lưới khách hàng và hệ thống phân phối trái cây rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam, đồng thời nhiều nhà kho lớn của Tony Fruit cũng đang đối mặt với việc cắt giảm chi phí bảo vệ hàng hóa, khi sử dụng màng pe dùng 1 lần quá nhiều trong khi lưu lượng xuất nhập hàng trong kho với tuần suất lớn. Việc chi phí bảo vệ hàng cao, vận chuyển lên các kệ crack chưa đảm bảo sự chắc chắn đồng thời nhân công phải mất khá nhiều thời gian cho việc cuộn các lô hàng bằng màng pe.

2. Giải pháp mà DARAVIN mang lại cho khách hàng

Giải pháp mà DARAVIN mang lại cho khách hàng

Bảo vệ hàng hóa trong kho lạnh là điều rất quan trọng để đảm bảo chất lượng hàng hoá và tối ưu chi phí, đồng thời giải quyết được những vấn đề còn vướng mắc trên, DARAVIN đã có dịp trực tiếp vào kho lạnh của Tony Fruit để khảo sát hiện trạng và đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Giải pháp đưa ra là lưới quấn pallet khoá xiết móc gài - một trong những sản phẩm tiêu biểu trong Kho Hàng Xanh của DARAVIN

Lưới quấn pallet được yêu cầu đặc biệt với kích thước thông số phù hợp với pallet hiện có, đồng thời những tiểu tiết về thiết kế túi đựng nhãn cũng được may kỹ tránh bị co lại trong môi trường kho lạnh. Lưới quấn đi vào hoạt động trong kho lạnh Tony Fruit và đã cải thiện được những vấn đề sau:

Tiết kiệm chi phí: Tấm quấn pallet với khả năng tái sử dụng từ 3000 - 4000 lần (tương đương 3- 5 năm) tối ưu chi phí rất nhiều so với màng PE sử dụng 1 lần. Nhờ vậy doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí rất lớn trong việc xử lý rác thải nhựa, đồng thời giúp bảo vệ môi trường.

Phù hợp hơn trong môi trường kho lạnh: Lưới quấn pallet được sản xuất từ chất liệu PVC bền bỉ có độ dẻo dai cao hơn nhựa PE; thiết kế lưới có các lỗ thoát khí giúp hàng hóa không bị ẩm mốc hoặc quá bí như trong môi trường kho lạnh. Túi đựng nhãn được may trong suốt dễ dàng cho việc kiểm soát hàng hoá.

An toàn và dễ sử dụng: Thiết kế khoá thông minh thao tác dễ dàng chỉ với khoảng 15s - 30s người sử dụng chỉ cần kéo lưới qua pallet và siết chặt các khóa, không cần phải mất nhiều thời gian và công sức như việc sử dụng các loại phụ kiện khác. Đặc biệt hơn, các điểm nhọn của đầu khoá được mài dũa đảm bảo quá trình thao tác nhanh chóng và an toàn cho người lao động.

3. Trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng giải pháp từ DARAVIN

Trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng giải pháp từ DARAVIN

Sản phẩm lưới quấn pallet đã được áp dụng trong hệ thống kho của Tony Fruit và đang được đánh giá tích cực là một giải pháp hữu ích cho kho lạnh lưu trữ hàng trái cây nhập khẩu. Sản phẩm không những thao tác linh hoạt với từng loại kích cỡ thùng hàng mà còn dễ dàng kiểm soát hàng tồn kho cũng như thu hồi và bảo quản với diện tích chiếm nhỏ.

Sản phẩm hứa hẹn không chỉ áp dụng cho kho lạnh mà còn theo chân các xe tải để vận chuyển hàng hoá tới các chuỗi cửa hàng và hệ thống siêu thị khác của Tony fruit một cách an toàn nhất.

4. Đơn vị cung cấp giải pháp kho hàng xanh theo yêu cầu khách hàng

DARAVIN, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm hỗ trợ vận chuyển và lưu kho hàng hóa, tự hào là đối tác đáng tin cậy hàng đầu trong việc cung cấp lưới quấn Pallet tái sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc với hàng trăm thương hiệu lớn và các doanh nghiệp kho xưởng.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm lưới quấn pallet tiêu chuẩn, DARAVIN còn linh hoạt thay đổi kích thước, thông số và chất liệu theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Đặc biệt, các mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng của chúng tôi luôn duy trì mức giá ổn định và cạnh tranh trên thị trường, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và cải thiện hiệu quả lưu kho thông qua sử dụng màng PE truyền thống.
 

Bình luận