Dây thun vòng chằng pallet là gì?

  • 02/10/2020
  • 1389

Dây thun vòng chằng pallet là loại dây thun xanh bản dẹt giúp chằng và ràng các loại hàng hóa dễ vỡ và có hình dáng đặc thù mà các loại dây chằng hàng khác khó cố định được.

 

Cấu tạo của dây thun vòng chằng hàng pallet

cấu tạo của dây thun vòng chằng hàng trên pallet

cấu tạo của dây thun vòng chằng hàng trên pallet

Với cấu tạo đơn giản bao gồm 2 phần:

Dây thun: là loại dây thun xanh bản dẹt khá phổ biến trên thị trường, đối với ngành vận chuyển loại dây thun này được sử dụng để chằng những loại hàng dân dụng trong đời sống, nhờ vào tính chất co dãn tốt có nên sử dụng được cho nhiều loai hàng hóa với các kích cỡ khác nhau đặc biệt loại tốt sử dụng trong môi trường công nghiệp người ta còn làm thêm trên dây này một lớp chống mục và chống trơn trượt bởi các loại hóa chất, dầu mỡ.

Khoen và móc gài: được là bằng thép không gỉ hoặc nhôm là bộ phận giúp dây chằng cố định được hàng hóa, tùy vào mục đích sử dụng mà nhà sản xuất có thể làm các loại hình dáng móc gài khác nhau có thể hình chữ nhật, hình vuông hoặc dạng móc J.

Nhiều sản phẩm còn trang bị thêm cơ cấu tăng đưa ngay trên thân dây thun giúp cho việc tăng giảm độ dài của dây phù hợp cho từng loại hàng hóa

Công dụng của dây thun vòng chằng hàng trên pallet

Với những ưu điểm về độ co dãn ôm sát được hàng hóa, một số loại có thể tăng đưa được nên thích hợp sử dụng cố định các loại hàng hóa dễ vỡ hoặc có hình thù đặc biệt trên pallet.

Đây cũng là giải pháp giúp cố định được hàng hóa trên pallet trong môi trường công nghiệp thay thế cho các màng PE chỉ sử dụng được một lần gây lãng phí cho doanh nghiệp.

dây thun vòng chằng hàng trên pallet

Loại dây này rất dễ thao tác nhờ vào thiết kế đơn giản và đặc tính co giãn giúp hàng hóa được cố định một cách chắc chắn, loại dây thun tốt phù hợp sử dụng cho môi trường ẩm thấp hoặc tiếp xúc với hóa chất vì những loại dây đó có lớp chống mục và chống trơn tuột nếu tiếp xúc với dầu mỡ,giúp cho công tác chằng và ràng hàng hóa được dễ dàng hơn.

Dây thun vòng chằng được nhiều loại hàng hóa khác nhau trên pallet

Nên mua dây thun vòng chằng hàng trên pallet ở đâu?

Công Ty Minh Khôi là đơn vị chuyên sản xuất các loại dây chằng hàng hóa, dây thun vòng chằng hàng trên pallet thương hiệu HORSE được nhiều doanh nghiệp và người người dùng cá nhân lựa chọn vì giá thành rẻ mua đặc biệt khi mua số lượng với giá tại xưởng, chất lượng dây thun vòng chằng hàng tại Công Ty được hầu hết người mua tin dùng vì tất cả nguyên liệu nhập khẩu Thái Lan, sợi thun bền chắc chống mục và được gia lớn gân chống trượt khi bị tiếp xúc bởi các hóa chất dầu mỡ.

Bạn có thể tham khảo những mẫu dây thun vòng chằng hàng với các kích cỡ khác nhau TẠI ĐÂY

Đối với các khách hàng là doanh nghiệp cần báo giá số lượng lớn có thể trực tiếp liên hệ qua HOTLINE: 0906.810.398 Mr.Khanh

Bình luận