Lý do không ngờ khi sử dụng dây ràng khóa cam thay thế cho màng PE quấn pallet

  • 18/05/2024
  • 143

Giải pháp sử dụng dây rang khóa cam thay thế cho màng PE quấn pallet đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm cho giải pháp bảo vệ hàng hóa anh toàn.

Vài năm trở lại đây, các doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ và vật liệu phù hợp để xây dựng quy trình Xanh thân thiện với môi trường. Và một lựa chọn thay thế đang thu hút sự chú ý ngày càng nhiều từ các doanh nghiệp - đó là dây ràng khóa cam thay thế cho màng PE. 

Trái ngược với màng PE truyền thống, dây ràng khóa cam mang lại nhiều ưu điểm đáng chú ý, từ tính linh hoạt đến khả năng tái sử dụng. Trong bài viết này sẽ đi sâu vào những lợi ích mà dây chằng khóa cam đang mang lại cho các kho hàng của doanh nghiệp.

1. Cấu tạo dây ràng khóa cam thay thế màng PE quấn pallet

Cấu tạo dây ràng khóa cam thay thế màng PE quấn pallet

Dây được cấu tạo bởi đầu khóa cam may liền với dây 100% polyester cường lực, độ bền vô cùng chắc chắn ngoài ra còn chống trơn trượt tay khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc dầu mỡ, đầu khóa cam có tác dụng giữ chặt dây lại sau khi quấn dây xung quanh pallet hàng hóa. Cấu tạo đơn giản này mang lại tính linh hoạt cao trong việc bảo vệ hàng hóa trên pallet tránh xô lệch trong quá trình vận chuyển.

Dây ràng khóa cam được biết đến là loại dây có khóa thao tác nhanh, phổ biến trong việc chằng buộc hàng hóa trên nhiều phương tiện như xe máy, xe đạp du lịch và trên xe bán tải. Hiện tại, dây chằng khoá cam còn được thông dụng trong các nhà máy, nhà xưởng cho việc cố định hàng hóa trong kho.

2. Tại sao sử dụng dây ràng khóa cam thay thế màng PE quấn pallet

Tại sao sử dụng dây ràng khóa cam thay thế màng PE quấn pallet

Trong năm 2023, việc sử dụng màng PE để quấn hàng không còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Một phần lý do là giá thành của màng PE đã tăng lên do các nhà sản xuất phải đối mặt với các loại thuế môi trường do tính khó phân hủy của màng này trong tự nhiên. Điều này đồng nghĩa với chi phí cao hơn khi xử lý và tái chế màng PE tại các trung tâm.

Việc sử dụng ràng khoá cam thay thế màng pe quấn pallet là giải pháp ưu việt để giải quyết bài toán môi trường và lợi ích doanh nghiệp với:

  • Chi phí đầu tư thấp: Dây ràng khoá cam được tái sử dụng nhiều lần với tuổi thọ lên tới 1.5 - 2 năm sử dụng trong điều kiện bảo quản bình thường. Việc tái sử dụng cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí rất lớn trong việc chi trả cho các phương pháp bảo vệ hàng dùng 1 lần như màng PE.
  • Phù hợp với nhiều kích thước: Vì dây ràng hàng được thiết kế tăng chỉnh phù hợp với nhiều kích thước hàng hóa giúp cố định hàng hóa tránh rơi đổ trên pallet.
  • Dễ dàng thao tác và an toàn: Chỉ mất khoảng 15s cho thao tác sử dụng ràng dây khóa cam, dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Đặc biệt, khi thiết kế đầu khoá cam bằng thép không gỉ, các cạnh cũng được mài dũa tránh sắc nhọn để đảm bảo an toàn lao động.

3. Những ngành hàng phù hợp sử dụng dây ràng khóa cam quấn pallet

Những ngành hàng phù hợp sử dụng dây ràng khóa cam quấn pallet

Với những ưu điểm trên, dây ràng khóa cam thích hợp cho nhiều ngành hàng khác nhau, bao gồm:

Thực phẩm và đồ uống: Đảm bảo an toàn và vệ sinh tránh rơi hỏng, dây ràng khoá cam cực kỳ phù hợp với các thùng carton nhiều kích thước.

Hàng hoá công nghiệp: Đảm bảo an toàn cho các sản phẩm công nghiệp có kích thước lớn và trọng lượng nặng, nhiều kiểu dạng hành hoá như thùng phi, ống, trụ,.. Dây chằng khoá cam được áp dụng để đảm bảo an toàn cho các kiện hàng trên pallet trong quá trình di chuyển.

Trong lĩnh vực vận chuyển: Dây chằng hàng khóa cam áp dụng cho vận chuyển ràng hàng xe máy; vận chuyển đồ đạc trên xe bán tải, xe công. Dây chằng hàng khóa cam cũng được áp dụng để buộc các vật dụng, vali và các đồ vật khác trong cuộc sống hằng ngày.

4. Đơn vị cung cấp giải pháp bảo vệ hàng trên pallet - dây ràng khóa cam

Đơn vị cung cấp giải pháp bảo vệ hàng trên pallet - dây ràng khóa cam

DARAVIN là một địa chỉ tự hào trong lĩnh vực sản xuất dây chằng hàng khóa cam theo yêu cầu, với đa dạng kích cỡ và màu sắc, cam kết đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại dây chằng hàng như khóa cam và tăng đơ, được thiết kế để giữ hàng hóa an toàn và tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển.

Dây chằng hàng khóa cam của DARAVIN là lựa chọn tối ưu cho việc chằng và vận chuyển hàng hóa, đặc biệt phù hợp với các tình huống không đòi hỏi lực siết lớn và ít nguy hiểm. Sự linh hoạt và đa dạng về kích cỡ và màu sắc giúp sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Với cam kết về chất lượng và uy tín, DARAVIN mang đến các loại dây chằng hàng khóa cam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng của dây chằng hàng khóa cam DARAVIN, giúp tăng cường hiệu quả trong công việc vận chuyển và cố định hàng hóa của bạn.

 

Bình luận