Đại tiệc sale 11.11 Sắm dây chằng hàng DARAVIN giá hời chỉ từ 30k nhanh tay mua ngay!!!

  • 08/11/2023
  • 218

Đại tiệc SALE 11.11 DARAVIN  tri ân khách hàng tung ra hàng ngàn ưu đãi với các dòng sản phẩm dây tăng đơ, dây thun ràng hàng giá chỉ từ 30k. Áp dụng chương trì duy nhất từ ngày 06 -11.11.

"Đại tiệc sale 11.11" Ưu đãi ngập tràn quà tặng trao tay - Sự kiện mua sắm trực tuyến quy mô lớn nhất trong năm. Hàng ngàn sản phẩm được khuyến mãi giảm giá với mức giá siêu hời. Hôm nay DARAVIN giới thiệu đến bạn chương trình sale hấp dẫn 11.11 cùng các sản phẩm dây chằng hàng với giá chỉ từ 30.000 VND. Cùng khám phá ngay nhé!

 

Chương trình sale lớn 11.11 của DARAVIN

11.11 Hàng năm đã trở thành ngày mua sắm trực tuyến được mọi người mong đợi nhất. Trong chuỗi sự kiện chương trình "Đại tiệc sale 11.11", bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và khuyến mãi quà trặng tri ân siêu hời. Chương trình thu hút hàng triệu lượt mua trên khắp cả nước với những ưu đãi siêu bất ngờ từng nhà sản xuất.

Đại tiệc SALE 11.11 DARAVIN  tri ân khách hàng tung ra hàng ngàn ưu đãi với các dòng sản phẩm dây tăng đơ, dây thun ràng hàng giá chỉ từ 30k. Áp dụng chương trì duy nhất từ ngày 06 -11.11. Không những thế còn được bảo hành cam kết chính hãng 6 tháng, áp dụng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất ,miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 bộ. 

Các sản phẩm của DARAVIN áp dụng cho đại tiệc sale 11.11

Tại Đại Tiệc Sale 11.11, DARAVIN  mang đến cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng với các dòng sản phẩm dây chằng hàng như:

 

Dây chằng hàng tăng đơ

Dây chằng khóa tăng đơ là sản phẩm được giảm giá sâu trong chương trình sale 11.11. DARAVIN có nhiều loại dây chằng tăng đơ như: Dây tăng đơ tải 0,8 tấn bản 25 không móc, Dây tăng đơ tải 1,5 tấn bản 25 có móc J, Dây tăng đơ tải 0,8 tấn bản 25 có móc, và nhiều tùy chọn khác theo yêu cầu của quý khách hàng. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu dây chằng tăng đơ với giá ưu đãi nha.

Dây chằng hàng khoá bản

Dây chằng khóa bản (Dây chằng khóa cam) là một sản phẩm không thể bỏ lỡ trong chương trình sale này. DARAVIN cung cấp đa dạng các dòng dây chằng khóa cam chất lượng như: Dây chằng Hàng Khóa bản 25mm không móc, Dây chằng Hàng Khóa bản 30mm có móc, và nhiều lựa chọn khác.

Dây thun ràng hàng

Dây thun ràng là một sản phẩm phổ biến được sửa dụng ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. DARAVIN cung cấp nhiều loại dây thun ràng đa dạng về kích thước và chất liệu. Sử dụng chúng trong công việc hoặc cuộc sống hàng ngày mang lại nhiều sự tiện ích và hiệu quả.
 
Dây thun ràng là sản phẩm được sale sốc trong ngày đại tiệc sale 11.11, chúng tôi cũng có những loại dây thun ràng như dây thun ràng tăng chỉnh với nhiều loại ( 1M,2M,3M,4M), dây thun ràng móc nhựa lõi thép (2M,3M), dây thun ràng móc thép( 0.45M, 0.6M, 0.8M, 1M,2M,3M,4M). 

Mua dây chằng hàng tăng đơ để làm gì?

Dây chằng hàng khóa tăng đơ có rất nhiều ứng dụng hữu ích trong cuộc sống và công việc.

Bạn có thể sử dụng chúng để:

  • Nâng hàng hóa và thiết bị nặng.
  • Cố định hàng hóa khi vận chuyển xe tải, xe ba gác, container, xe đầu kéo rơ moóc, v.v.

Ứng dụng thực tế của dây thun chằng hàng?

Dây thun chằng hàng không chỉ dừng lại ở việc ràng chặt hàng hóa, mà nó còn có nhiều ứng dụng khác nhau trong cuộc sống:

  • Du Lịch và Cắm Trại: Sử dụng để treo đồ hoặc xây dựng trại tạm khi đi du lịch hoặc cắm trại.
  • Sửa Chữa và Cứu Hộ: Làm dây đeo cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp 
  • Trang trí cây cảnh: Giúp hỗ trợ cây cảnh trong quá trình phát triển.
  • Dụng cụ leo núi dã ngoại: Được sử dụng để tạo ra các dây leo an toàn khi leo núi hoặc dã ngoại.
  • Làm dây đeo cho vật nuôi: Thường sẽ cắt và nối lại để làm dây đeo cho vật nuôi để dễ dàng nuôi nấng chúng 

Săn sale ở đâu?

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Dây Chằng Hàng chất lượng với giá siêu hời tại Đại Tiệc Sale 11.11!

Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi để xem chi tiết sản phẩm và nhận ưu đãi đặc biệt. 

Nhận thêm hàng ngàn voucher khi mua dây chằng hàng DARAVIN  tại các sàn thương mại điện tử của công ty 

Săn sale dây chằng hàng chỉ 30k tại đây
Dây thun chằng hàng DARAVIN siêu sale 11.11


Nhanh tay mua ngay hôm nay để trải nghiệm sự linh hoạt và tiện ích mà các sản phẩm Dây Chằng Hàng mang lại cho bạn.

Đại Tiệc Sale 11.11 cơ hội vàng để bạn sở hữu ngay sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất. Chúng tôi chờ đón bạn săn sale tại đại tiệc mua sắm 11.11 nhé!
 

Bình luận