DARAVIN BÀN GIAO THÀNH CÔNG LÔ BẠT TRÙM PALLET CHO ĐỐI TÁC

  • 01/08/2023
  • 344

Với các doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng thể thao như thảm tập yoga, bên cạnh việc chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cũng phải đầu tư vào quy trình lưu khi, bảo quản hàng hóa nhằm giữ được chất lượng tốt nhất của sản phẩm cho đến tay người tiêu dùng. Để giải quyết được vấn đề này cho kho hàng thảm tập yoga của đối tác, giải pháp bạt trùm pallet DARAVIN chúng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

1. Thực trạng & khó khăn của doanh nghiệp.

Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh thảm tập yoga (bao gồm doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp nhập khẩu) đều gặp vấn đề ở khâu bảo quản và lưu kho. Dễ thấy nhất là thảm yoga rất dễ dính bụi và ẩm ướt. Khi tập luyện, hoặc tiếp xúc quá gần với thảm tập kém chất lượng, người tập rất dễ hít phải bụi mịn, về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng hô hấp. Nếu thảm bị ẩm khi lưu kho, đây cũng sẽ là điều kiện rất tốt để nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Ẩm mốc cũng có thể ảnh hưởng đến kết cấu, độ đàn hồi, độ bám dính của thảm gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng.

Nhận thức được vấn đề, song giai đoạn trước đây, doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn vì có quá ít giải pháp ràng hàng phù hợp để lựa chọn. Giải pháp màng bọc PE được ưu tiên sử dụng vì giá thành rẻ đồng thời cũng không có sự lựa chọn khác tối ưu hơn. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, màng bọc truyền thống bộc lộ nhiều vấn đề. Dưới đây là 2 nhược điểm lớn nhất khi sử dụng màng PE tại kho hàng thảm tập yoga:

  • Thứ nhất, kiện hàng thảm tập yoga có kích thước lớn (1m6 x 1m) và chiều cao khoảng 2m2 nên công đoạn quấn hàng rất khó khăn. Không những thế, màng PE rất mỏng, chịu lực kiém nên dù rất nhiều lớp cũng khó đảm bảo an toàn và chống rơi đổ tuyệt đối.
  • Thứ hai, chất liệu màng PE có thể giúp kiện hàng chống bụi nhưng về khả năng chống ẩm mốc thì khso bảo đảm được 100%. Nếu độ ẩm không khí cao, màng PE không có lỗ thoát khí dẫn đến hơi nước bị tích tụ vào hàng hóa gây ra tình trạng ẩm mốc. Ngoài ra, màng PE cũng không ngăn được việc côn trùng cắn xé và xâm nhập.

2. DARAVIN đề xuất giải pháp bạt trùm pallet

Hiểu được khó khăn của đối tác, đội ngũ DARAVIN đã tiến hàng khảo sát thực tế và nhận thấy giải pháp bạt trùm pallet chính là giải pháp bảo vệ toàn diện nhất, phù hợp nhất với doanh nghiệp này.

Ưu điểm của bạt trùm pallet DARAVIN:

  1. Được làm 100% từ chất liệu vải Poly. Đặc trưng vải Poly được cấu thành bởi các sợi Polyester xoắn lại với nhau tạo nên cấu trúc chắc chắn khó phá vỡ. Do đó vải Poly có khả năng chống co rút, bại nhão, chống nhăn và chống mài mòn rất tốt.
  2. Bề mặt vải Poly trơn mượt giúp cho bạt trùm pallet DARAVIN có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Kết cấu bền chắc nhưng vẫn có các lỗ thoáng khí giúp tránh được nguy cơ bị ẩm mốc hàng hóa.
  3. Bạt trùm pallet được thiết kế riêng phù hợp với đặc thù từng nhóm hàng hóa và quy cách xếp hàng tại từng doanh nghiệp. Vì vậy, tại kho hàng của đối tác, gảii pháp này phủ kín từ đầu đến chân pallet, giúp ngăn bụi và bảo vệ hàng hóa trên pallet một cách toàn diện.
  4. Trong quá trình sản xuất vải Poly, người ta có trộn thêm 1 số hóa chất nhằm khắc phục những nhược điểm của vải Poly cũng như tăng tính ứng dụng của loại vải này trong đời sống hàng ngày. Do đó, ngoài những ưu điểm kể trên, bạt trùm pallet DARAVIN còn có thể chống tĩnh điện, kháng khuẩn, chống tia UV nên rất phù hợp với các loại hàng hóa như giấy, linh kiện điện tử, thực phẩm,.v.v

3. Kết quả thử nghiệm.

Hiện tại DARAVIN đã tiến hành bàn giao thành công lô bạt trùm pallet gồm 30 sản phẩm thử nghiệm dãy Hall A. Phía đối tác cũng đã nhanh chóng vận hành thử nghiệm giải pháp mới tại kho hàng của mình. Bước đầu thử nghiệm, giải pháp đã phát huy thử được những ưu điểm vượt trội như chống ẩm mốc và khói bụi. Đối tác cũng như cho biết họ cần thêm thời gian để có thể đánh giá hiệu quả một cách toàn diện trước khi áp dụng bạt trùm pallet trên toàn bộ kho hàng.

Trong tương lai gần, bạt trùm pallet DARAVIN sẽ là giải pháp lưu kho không thể thiếu không chỉ với kho hàng thảm tập yoga mà còn cả các doanh nghiệp sản xuất giấy, linh kiện điện tử, thực phẩm, v.v Nếu có nhu cầu tìm hiểu về giải pháp mới, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ Hotline: 028 8883 9898 để được tư vấn.

Bình luận