Áp dụng lưới quấn pallet tái sử dụng cho ngành bao bì đóng gói

  • 26/04/2021
  • 1209

Áp dụng lưới quấn pallet tái sử dụng cho ngành bao bì đóng gói và điều bất ngờ là chúng tôi thu về kết quả tốt nhất từ đối tác ngay với mẫu thử đầu tiên và với đơn hàng hơn 1000 cái đối tác đã thu hồi vốn ngay sau 1 tháng đầu tiên so với màng PE quấn hàng trước đây.

1. Tình trạng của khách hàng trước khi sử dụng lưới quấn pallet tái sử dụng

Trước khi sử dụng lưới quấn pallet khách hàng được khá nhiều đơn vị sản xuất tư vấn cũng như đã áp dụng khá nhiều sản phẩm như dây thun bản ràng pallet, dây thun cao su bản nhỏ ràng pallet với mong muốn của đối tác là nhằm nâng cao khả năng quấn hàng hóa và tiết kiệm được tối đa chi phí cho việc quấn hàng hóa thay cho màng PE thông thường.

Công ty bao bì sản phẩm đã trực tiếp liên hệ CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI, là một trong các doanh nghiệp cung cấp thiết bị giải pháp bảo vệ hàng trên pallet uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Với sự tin tưởng từ đối tác sau khi tiếp nhận tình trạng cũng như vấn đề mà đối tác chia sẻ về các sản phẩm mà đang dùng ở kho hàng.

Là một doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp quan trọng hơn hết chúng tôi có quy trình làm việc và thực nghiệm, điều quan trọng hơn hết là chúng tôi sẽ hoàn toàn không tư vấn cho đối tác bất kì sản phẩm nào ở cuộc tiếp nhận tình trạng đầu tiên.

Với quy trình 3x7 chúng tôi đã sắp xếp được lịch hẹn với đối tác trực tiếp tại kho hàng của công ty bao bì sản đóng gói, chúng tôi nhận thấy rằng đơn vị này đang gặp vấn đề chưa thể thống nhất các sản phẩm dùng cho kho hàng, 70% các pallet ở đây vẫn còn sử dụng màng PE, 30% còn lại doanh nghiệp hiện tại vẫn đang sử dụng các giải pháp mà một số đơn vị khác đã tư vấn trước đây việc này sẽ làm cho nhân công khá khó thích nghi với các giải pháp khác nhau chưa có quy chuẩn sử dụng chung cho toàn kho hàng.

2. Giải pháp và đề xuất của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đề xuất cho doanh nghiệp bao bì đóng gói.

dùng lưới quấn pallet cho ngành bao bì đóng gói trực tiếp tại xưởng

Dùng lưới quấn pallet cho ngành bao bì đóng gói trực tiếp tại xưởng

Sau lần đầu tiên đi thực nghiệm trực tiếp tại kho chúng tôi đã nắm bắt được những vấn đề mà doanh nghiệp bao bì đóng gói đang gặp phải và mong muốn của họ dành cho phương án mà chúng tôi sẽ đề xuất trong thời gian sắp tới.

Sau hơn 1 tuần chúng tôi tiếp nhận đủ thông số về kích thước pallet kích thước các loại hàng hóa tại công ty, doanh nghiệp đối tác có tới hơn 3 nhóm sản phẩm cần được đóng gói chính, là các bao bì xốp nhựa, chai nhựa, các sản phẩm bọc đóng gói.

khách hàng kiểm tra độ ổn định của lưới quấn pallet

Khách hàng kiểm tra độ ổn định của lưới quấn pallet

Đa phần các sản phẩm đều thuộc nhóm hàng có tải trọng nhẹ, với mục đích lưu khophân loại nhóm đồng thời chỉ vận chuyển nội bộ.

Với mong muốn tiết kiệm được chi phí tối đa giảm thời gian quấn hàng xuống thấp nhất có thể, trước đây sử dụng các loại màng quấn PE các nhân viên mới phải mất rất nhiều thời gian để tập quấn hàng bằng màng PE, quấn ít vòng thì hàng hóa trong quá trình vận chuyển nội bộ dễ rớt hàngthiếu tính ổn định khi xê dịch, nếu quấn nhiều quá thì một cuộn PE trung bình sẽ phải quấn ít pallet đi.

Đối với vấn đề và mong muốn đã nêu trên của công ty bao bì đóng gói ở lần gửi mẫu đầu tiên chúng tôi chọn ra mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng sử dụng băng gai dính ( Verclo ).

Trong thời gian gửi mẫu dùng thử chúng tôi cho nhân viên đến tận kho hướng dẫn khách hàng thao tác và giới thiệu một số lưu ý khi sử dụng.

Chúng tôi ưu tiên chọn mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng dùng khóa verclo vì đây là mẫu lưới quấn pallet cơ bản có khả năng chịu tải trọng phù hợp với các nhóm sản phẩm nhẹ, đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu giảm thời gian thao tác, trung bình một nhân công sau khi áp dụng đúng hướng dẫn sử dụng lưới quấn pallet mà chúng tôi đã đưa ra thì cho thời gian thao tác quấn hàng dưới 20s cho một pallet hàng.

Quan trọng nhất là chi phí đầu tư sử dụng lưới quấn pallet khóa Verclo ban đầu rất thấp vì đây là mẫu lưới cơ bản. nhược điểm thời gian sử dụng thấp so với các mẫu lưới quấn pallet đã được cải tiến dùng các loại khóa cho thời gian sử dụng từ 3-5 năm mà gần đây CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI vừa ra mắt.

3. Bất ngờ khi đối tác đồng ý với phương án thử nghiệm đầu tiên chỉ sau một tháng dùng thử.

Là một doanh nghiệp có kinh nghiệm hơn 3 năm trong lĩnh vực sản xuấtphân phối các dòng sản phẩm bảo vệ hàng trên pallet đặc biệt sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng là một trong các sản phẩm chiến lược của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI.

Hàng hóa vô cùng ổn định và chắc chắn sau khi được quấn bằng lưới quấn pallet

Hàng hóa vô cùng ổn định và chắc chắn sau khi được quấn bằng lưới quấn pallet

Chúng tôi đã gặp một vài trường hợp khách hàng vô cùng hài lòng ngay từ mẫu thử đầu tiên trong quy trình 3x7, vấn đề khá dễ hiểu khi chúng tôi có dội ngũ tư vấn khách hàng chuẩn quy trình chuyên nghiệp tìm hiểu chính xác và thực tế nhu cầu và mong muốn nhưng phải đi đôi với thực trạng tại kho mới đưa ra mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng phù hợp.

Việc áp dụng lưới quấn pallet tái sử dụng cho ngành bao bì đóng gói mà mang đến cho doanh nghiệp đó khoản tiết kiệm chi phí vô cùng lớn so với các giải pháp trước đây.

Đồng thời việc đồng bộ một sản phẩm cho quy trình đóng gói giúp cho nhân công gia tăng tiến độ làm việc và mang lại hiệu quả nhất định so với lúc trước khi chưa áp dụng.

Kết Luận: Áp dụng lưới quấn pallet tái sử dụng cho ngành bao bì đóng gói đánh dấu một chặng đường mới giúp sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng cho thể tiếp cận được nhiều doanh nghiệp, nhiều ngành hàng khác nhau, chứng minh sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng là một xu hướng mới mà các doanh nghiệp hiện nay với nhu cầu và mong muốn cắt giảm chi phí dùng màng PEgiảm lượng rác thải công nghiệp cần áp dụng ngay.

Bình luận