Màng pe quấn pallet có thật sự là lựa chọn tốt?

  • 24/08/2020
  • 1242

Màng pe quấn pallet đã khá quen thuộc và đây là phương thức cố định hàng hoá mà nhiều người sử dụng nhưng năm 2020 đâu là giải pháp thay thế tốt nhất.

Tại sao màng pe quấn pallet không còn là lựa chọn tốt?

Những năm trước, việc dùng màng pe để quấn pallet khá phổ biến hầu như những doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất vẫn luôn áp dụng phương pháp này vào việc cố định hàng hoá để vận chuyển xa hay lưu kho tại bãi.

thời điểm đó chi phí mua cho những cuộn pe còn khá thấp do nguyên vật liệu sản xuất pe còn cực kì rẻ, đi cùng với tính tiện dụng cao mỗi khi xuống hàng là rạch màng quấn pe ra là lấy được hàng

Màng pe được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở nhiều nơi

Có ưu điểm về độ tiện dụng nhưng lại có nhược điểm khá khó thao tác khi quấn hàng ít nhất phải cần tới 2 người để quấn 1 lô hàng, nếu lựa chọn màng pe có độ dày cao thì số vòng quấn hàng càng ít, nếu màng quấn quá mòng thì phải quấn thật nhiều vòng để cố định được hàng hoá, không thiếu trường hợp những người mới quấn pallet lần đầu sẽ dễ xảy ra trường hợp màng pe được quấn nhưng không xiết chặt được vào hàng hoá khiến cho quá trình đưa hàng lên xe và duy chuyển hàng hoá, trong quá trình duy chuyển chịu tác động mạnh mà rơi khỏi pallet.

Đặc biệt hơn là những năm gần đây việc ô nhiễm rác thải nhựa đe doạ đến môi trường và sức khoẻ con người đang ngày càng được báo động, do tính chất khó phân huỷ và chi phí xử lý những loại rác nhựa và Pe rất cao nên nhà nước khuyến khích các doanh nghiệp hạn chế sử dụng loại màng pe này.

Màng pe và những loại rác nhựa gây ô nhiễm môi trường vì khó phân huỷ

Giải pháp thay thế hoàn toàn cho màng PE

Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của màng Pe quấn pallet, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM & KỸ THUẬT MINH KHÔI đã cho ra đời sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng.

Đây là một sản phẩm đầu tiên ra đời với tiêu chí xanh là sản phẩm hoàn toàn thân thiên với môi trường, dễ xử lý chất thải, tái sử dụng được nhiều lần.

Lưới quấn pallet tái sử dụng được tin dùng trong nhiều ngành hàng

Sau một thời gian cho ra mắt, sản phẩm đã được tin dùng ở nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ, sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng đã được nhiều doanh nghiệp trong số đó đánh giá cao ở độ bền và chất liệu thân thiện với môi trường phù hợp với đường lối chính sách của nhà nước ta về một lối sống xanh.

Những đơn vị đối tác của chúng tôi

Để tìm hiểu thêm nhiều giải pháp thay thế màng PE quấn pallet, nhằm tối ưu chi phí vận hàng kho hàng đồng thời cải thiện các lợi ích của doanh nghiệp đối với môi trường và xã hội có thể tìm hiểu thêm các thông tin chuyên sâu tại website: baovehangtrenpallet.com

Bình luận