ĐỊA CHỈ BÁN LƯỚI QUẤN PALLET UY TÍN TẠI TP.HCM

  • 25/08/2020
  • 1221

baovehangtrenpallet.com là địa chỉ cung cấp các sản phẩm lưới quấn pallet uy tín tại tphcm, với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm bảo vệ hàng hóa trong kho đồng thời chúng tôi được hỗ trợ nguồn sản phẩm lưới quấn pallet tốt nhất đến từ thương hiệu DARAVIN.

Lưới quấn pallet tái sử dụng là một giải pháp tối ưu chi phí, thời gian, nhân lực, trong những năm gần đây việc chọn lưới quấn pallet để cố định hàng hóa vận chuyển hoặc lưu kho đang được nhiều doanh nghiệp đón nhận, nhưng để tìm được một nơi bán lưới quấn pallet tái sử dụng uy tín lại càng là một nan đề đối với nhiều chủ doanh nghiệp.

Một tấm lưới quấn pallet loại tốt phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

  • Tái sử dụng được từ 1000 -1500 lần ( tuổi thọ từ 3- 5 năm )
  • Tải trọng ổn định gấp 10 lần 
  • Thao tác quấn hàng hàng nhanh
  • Sử dụng được cho nhiều ngành hàng
  • Hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Trên thị trường không nhiều cơ sở sản xuất đáp ứng được tiêu chí trên những loaj pallet họ bán ra trên thị trường đều có tuổi thọ và độ bền rất thấp, một phần lý do trong số đó đến từ việc họ không nghiên cứu cải thiện mẫu mã sản phẩm

Nơi bán lưới quấn pallet tái sử dụng uy tín.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM & KỸ THUẬT MINH KHÔI tự hào là nơi sản xuất lưới quấn pallet tái sử dụng uy tín với đội ngũ kỹ thuật và sản xuất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất sản phẩm tối ưu cho việc vận chuyển hàng hóa.

Sản phẩm của công ty Minh Khôi được sử dụng cho đa dạng ngành hàng

Công Ty Minh Khôi đã làm hài lòng rất nhiều đối tác trong và ngoài nước bằng quy trình chuyên nghiệp khi không ngừng cải tiến mẫu mã sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụng cho thích hợp với từng loại hàng hóa khác nhau mà đảm bảo được chất lượng của lưới quấn pallet tái sử dụng phả đáp ứng được những tiêu chí trên.

Những đơn vị đối tác của Công Ty Minh Khôi

Những đơn vị đối tác của chúng tối

không chỉ bán sản phẩm mà Công Ty Minh Khôi mong muốn mang đến giải pháp tối ưu nhất cho từng khách hàng trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.

Sản phẩm trải qua những bài test nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng 

Đối với dòng sản phẩm chiến lược lưới quấn pallet tái sử dụng tại công ty chúng tôi đang có chương trình dành cho những đối tác và những khách hàng được sử dụng thử những mẫu lưới quấn pallet tái sử dụng mới nhất TẠI ĐÂY

Chúng tôi là một trong những cơ sở doanh nghiệp có quy trình sản xuất  nghiêm ngặt và nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng và giao hàng trên mọi miền tổ quốc

 

 

Bình luận